Các sao khoe mốt bikini bỏng mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Các sao khoe mốt bikini bỏng mắt

Những mẫu đồ bơi quấn dây, cut-out, lọt khe hay lệch vai giúp phong cách nghỉ dưỡng của dàn người đẹp Âu Mỹ thêm sinh động.

 

Nữ hoàng bikini Zara McDermott khoe dáng với kiểu quần chữ V gợi cảm. Đây là thiết kế rất phổ biến trong giới sao nhờ khả năng vun tròn vòng hông, tạo cảm giác đường cong khêu gợi hơn.

 

 

Bên cạnh đó, show hàng quần lọt khe cũng trở thành món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các mỹ nhân, dù họ sở hữu thân hình mảnh mai hay bốc lửa như Kylie Jenner.

 

 

Tự tin về body chuẩn siêu mẫu, Kendall Jenner thường xuyên diện bikini dây mảnh sexy.

 

 

Floss bikini - dạng đồ bơi hở bạo có điểm nhấn là những sợi dây nhỏ quấn quanh nhiều bộ phận khác nhau của cơ thể - gắn liền với hình ảnh người đẹp thích khoe thân Emily Ratajkowski.

 

 

Ngôi sao The Only Way Is Essex Sam Faiers thích quần cạp cao vát hông bởi chúng có thể che giấu nhược điểm vùng bụng mà vẫn đảm bảo nét quyến rũ.

 

 

Chi tiết cut-out trên áo tắm giúp nàng mẫu Lottie Moss thêm gợi cảm, nổi bật.

 

 

Arabella Chi của Love Island khá kín đáo cùng thiết kế lệch vai tương tự crop-top.

 

 

Gần đây, một số nhân vật nổi tiếng bắt đầu lăng-xê trào lưu áo bikini giống áo lót, trong đó có ngôi sao truyền hình Jess Wright.

 

 

Từng lên ngôi vài năm trước, kiểu mặc đồ để lộ chân ngực (underboob) tiếp tục được Bella Hadid và nhiều mỹ nhân "hâm nóng".

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.