Thiếu nữ Hàn hóa lolita với nội y ren mỏng manh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thiếu nữ Hàn hóa lolita với nội y ren mỏng manh

Phong cách thời trang có sức hút "gây nghiện" bất kỳ cô gái nào.

Thiếu nữ Hàn hóa nàng lolita gợi tình với nội y ren, chân váy bồng xòe - 1

Mẫu Hàn mong manh với phong cách ngây thơ.

 

Những cô gái với phong cách ngây thơ như lạc trong khu vườn mùa Xuân của mẫu Hàn gây chú ý. Trang phục đơn giản với tông trắng cơ bản, gương mặt trong trẻo như hòa quyện tạo nên hình ảnh mong mang cho nàng thiếu nữ, khiến bất kỳ chàng trai nào cũng muốn che chở.

 

Lolita là phong cách thời trang quen thuộc, có chất "gây nghiện" với các tín đồ thời trang toàn cầu, những cô nàng châu Á nói riêng. Phong cách thơ ngây có nhiều cách thể hiện qua lựa chọn trang phục, bối cảnh, ánh sáng hay việc xử lý hình ảnh hậu kỳ... tạo nên tổng thể hài hòa, hút mắt. 

 

Đa phần trang phục của trường phái chụp hình lolita là màu trắng, trắng ngà... những chiếc váy áo mỏng và nhẹ, tôn lên sự mềm mại, uyển chuyển cho người mặc. Bối cảnh thực hiện là những cánh đồng bao la, những khu vườn ngập tràn hoa cỏ lá cây... 

 

Thiếu nữ Hàn hóa nàng lolita gợi tình với nội y ren, chân váy bồng xòe - 2

 

Mẫu Hàn như nàng thơ giữa khu vườn tươi xanh.

 

Thiếu nữ Hàn hóa nàng lolita gợi tình với nội y ren, chân váy bồng xòe - 3

 

Khoảnh khắc được ghi lại khá mộc mạc, chân thật không sử dụng quá nhiều cách tạo hiệu ứng ánh sáng hay đổ màu.

 

Thiếu nữ Hàn hóa nàng lolita gợi tình với nội y ren, chân váy bồng xòe - 4

 

Vẻ đẹp gợi tình với những mẫu áo nội y ren, đan dây, hút mắt người nhìn.

 

Trong bộ hình lolita tạo sức hút lớn của mẫu Hàn, cô sử dụng chất liệu voan trong suốt, tạo hiệu ứng ánh nhìn. Ngoài ra, chân váy với chất liệu voan tăng độ nữ tính cho các cô gái, lên hình hút mắt. Trong khi đó, cách mix cùng nội y chất ren lại mang đến sự gợi cảm, show hàng tôn vòng ngực tròn đầy với những mẫu áo có gọng, không đệm mút.

 

Tận dụng những món đồ thời trang quen thuộc, basic mà hầu như cô gái nào cũng có đủ tạo nên những thước hình lolita gợi tình, không phản cảm. Lolita là phong cách thời trang thể hiện vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ khi được giải phóng qua những bộ xiêm y cứng nhắc, chặt chội.

 

Với góc nhìn và cách tiếp cận khác nhau, những hình ảnh phong cách lolita không phải là cộp mác cổ súy cho nạn ấu dâm. Vậy nên, sức hút mạnh mẽ của của phong cách này được nhiều người công khai ủng hộ. Thậm chí, những nghệ sĩ, những người có tầm ảnh hưởng tới số đông vẫn thể hiện trong giới hạn an toàn. 

 

Ngoài ra, thời trang lolita được thương mại hóa trong nhiều năm gần đây. Phong cách chụp hình lolita là cách lăng xê nhiều trang phục thời trang thêm ấn tượng, thu hút lượng khách hàng lớn. 

 

Thiếu nữ Hàn hóa nàng lolita gợi tình với nội y ren, chân váy bồng xòe - 5

 

Những đôi tất chân cao, chân váy tennis tạo nên vẻ đẹp kín hở cho người mặc.

 

Thiếu nữ Hàn hóa nàng lolita gợi tình với nội y ren, chân váy bồng xòe - 6

 

Những đôi tất chân vải trong suốt - món phụ kiện thời trang đắt giá tạo nên concept chụp hình lolita thêm ấn tượng.

 

Thiếu nữ Hàn hóa nàng lolita gợi tình với nội y ren, chân váy bồng xòe - 7

 

Phong cách lolita là một trường phái chụp hình mang tính nghệ thuật cao. Với trang phục quá gợi tình, khoảnh khắc nhiếp ảnh gia bắt được phải là vẻ đẹp trong trẻo, không gợi dục. Để có hình ảnh đẹp được nhiều người công nhận, những người thực hiện phải trải qua nhiều công đoạn, thực sự hiểu về lolita và khéo léo bóc tách những vẻ đẹp gợi cảm một cách tinh tế nhất.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.