Ngắm vẻ quyến rũ của Hiyori Yoshioka cô đào 18+

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ngắm vẻ quyến rũ của Hiyori Yoshioka cô đào 18+

Sở hữu nhan sắc rạng ngời cùng thân hình chuẩn như siêu mẫu, thật khó để các chàng trai có thể bỏ qua nhan sắc xinh đẹp của cô nàng.

Hiyori Yoshioka sinh năm 1999, gia nhập ngành giải trí vào giữa năm 2019 với tư cách 1 diễn viên phim người lớn cô nàng chính thức gia nhập ngành phim người lớn khi đầu quân cho công ty S1 vào tháng 9/2019 và đã nhanh chóng trở thành 1 trong những cái tên được mến mộ nhất của hãng này trong năm 2020.

 

 

Từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng có biệt danh Hiyorin gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi khuôn mặt girl xinh đẹp, nhí nhảnh, đáng yêu. Hiyori cao là 160cm, show hàng chỉ số 3 vòng là 83 - 57 - 86 cm. Theo chính cô nàng kể, trước đây bản thân cô nàng cũng bị thừa cân, nhưng cho đến lúc gia nhập ngành giải trí thì đã giảm được tới 7 cân.

 

Ở ngoài đời, Hiyori khá thân thiết với các chị em trong ngành công nghiệp 18+. Cô nàng là 1 fan hâm mộ "cứng" của Kana Momonogi, nữ diễn viên sinh năm 1996 của hãng Idea Pocket. Ngoài ra, Hiyori còn khá thân thiết với Sakura Kizuna, người hơn cô nàng tới tận 10 tuổi. Bản thân Kizuna cũng tự gọi mình là "bà thím" và mong rằng cô cháu gái Hiyori sẽ chiếu cố bà cô này.

 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV CRush.

 

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.