Mỹ nhân diện đồ cắt hở táo bạo đầy mướt mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nhân diện đồ cắt hở táo bạo đầy mướt mắt

Không còn là cái tên xa lạ gì với công chúng Việt, Sĩ Thanh lâu nay vốn gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

 

Sinh năm 1986, hiện tại đã 34 tuổi nhưng ở Sĩ Thanh, người ta vẫn trông thấy vẻ vô cùng trẻ trung, tràn đầy sức sống. Điều này được thể hiện qua gương mặt, vóc dáng và cả gu thời trang của cô nàng.

 

 

Có thể thấy, Sĩ Thanh vốn rất tự tin trong việc diện lên trang phục giúp tôn lên ưu điểm vóc dáng, trong đó đặc biệt nhất là vòng 1 căng đầy. Khoe những bức hình diện đồ cắt hở, thềm ngực đầy của người đẹp này luôn được coi là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

 

 

Những khoảnh khắc khoe khéo vòng 1 gợi cảm cứ thi thoảng lại được người đẹp 8X đăng tải lên mạng xã hội, làm dân tình như chẳng thể rời mắt.

 

 

Mới đây, Sĩ Thanh một lần nữa thu hút sự chú ý khi đăng tải bức hình khoe trọn khe ngực sâu hun hút lấp ló dưới lớp áo thun cut out. Người đẹp làm dân tình không khỏi xuýt xoa bởi đôi gò bồng đảo quá đỗi quyến rũ.

 

 

Không giống nhiều nghệ sĩ showbiz khác, Sĩ Thanh luôn chẳng ngại phô diễn thềm ngực căng đầy trước mắt dân tình.

 

 

Cách tạo dáng đầy khéo léo giúp cô vừa khoe được ưu điểm nổi bật ở vóc dáng, lại vừa bảo toàn được hình tượng đẹp trong mắt công chúng.

 

 

Bên cạnh vòng 1 khủng, ai cũng phải công nhận rằng Sĩ Thanh sở hữu thân hình đồng hồ cát quá đỗi hoàn hảo.

 

 

Những bức hình cô nàng khoe dáng bốc lửa với bikini luôn nhận được lượng tương tác khủng trên mạng xã hội. Nhiều người hẳn đã phải trầm trồ khi chứng kiến thân hình săn chắc, khoẻ khoắn, không chút mỡ thừa của cô nàng.

 

 

Sĩ Thanh "gây mê" mọi ánh nhìn trong khoảnh khắc xoay người, khoe trọn đường cong hình thể mềm mại, nóng bỏng.

 

 

Vóc dáng hoàn hảo hiện tại của Sĩ Thanh là kết quả của quá trình tập luyện không ngừng nghỉ kết hợp lối sống lành mạnh. Được biết, yoga là một trong những môn thể thao được cô lựa chọn nhằm duy trì phong độ vóc dáng.

 

 

Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng dành thời gian tới phòng gym để tập luyện, tăng cường đốt chát mỡ thừa, đồng thời hoàn thiện vóc dáng săn chắc, nở nang hơn.
 
 
 
 
Lời khuyên dành cho các nàng muốn sở hữu thân hình đồng hồ cát như Sĩ Thanh là siêng năng hơn trong việc tập luyện thể thao và ăn uống điều độ. Ngoài ra, nàng có thể tập các bài tập ngực, massage vòng 1 để cải thiện hơn nữa số đo vùng cơ thể này.
(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.