Mẫu nội y hàn hút hồn khi trở thành tay đua

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mẫu nội y hàn hút hồn khi trở thành tay đua

Jung Youna (23 tuổi), hot girl, người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc, gây bất ngờ khi trở thành tay đua của đội Hyundai Motor Club.

 

Jung Youna (sinh năm 1997, Hàn Quốc) là gương mặt nổi tiếng, thu hút 570.000 người theo dõi trên mạng. 9X có gương mặt girl xinh xắn, chiều cao nổi bật và số đo 3 vòng nóng bỏng. Cô được nhận xét đẹp không kém gì diễn viên hay các idol tại xứ sở kim chi.

 

 

Mới đây, Youna gây bất ngờ khi trở thành tay đua của Hyundai Motor Club. Vẻ cá tính, mạnh mẽ của 9X khi khoác lên đồng phục thi đấu khiến fan thích thú. Cô được xem là "cây hút fan" cho đội trong giải đấu năm nay.

 

 

Trước đây, hot girl xứ Hàn thường xuyên chia sẻ niềm đam mê tốc độ qua những bài đăng trên trang cá nhân.

 

 

Sở hữu eo con kiến, Youna theo đuổi phong cách gợi cảm, show hàng nóng bỏng. Nhờ lợi thế về ngoại hình, 9X trở thành người mẫu đắt show. Cô thường xuyên làm mẫu cho các nhãn hiệu nội y và nhận lời khen bởi thần thái cuốn hút, chuyên nghiệp.

 

 

Với hơn nửa triệu người theo dõi tại trang cá nhân, Youna thường xuyên được các nhãn hàng về mỹ phẩm, thời trang mời quảng cáo. Cô chia sẻ đang thử sức với công việc kinh doanh và dần chuyển hướng để tập trung cho lĩnh vực này.

 

 

Youna đang theo học chuyên ngành Văn học Anh tại Deoksung Women’s University. Cô nhận không ít lời khen ngợi khi vừa theo đuổi nhiều công việc với lịch trình dày đặc, vừa hoàn thành chương trình học tập tại trường.

 

 

Hot girl xứ kim chi lập kênh vlog riêng, chia sẻ về đời sống thường ngày, các chuyến du lịch, bí quyết trang điểm hay bài tập thể hình giữ dáng. Thời gian gần đây, cô hút thêm lượng người theo dõi lớn khi đăng loạt video về quá trình ăn kiêng, tập luyện để có vòng eo con kiến.

 

 

Khác với hình ảnh cá tính trên đường đua hay trong các bộ hình làm mẫu, Youna có phong cách khá ngọt ngào, nhẹ nhàng ở đời thường.

 

 

Xinh đẹp và nổi tiếng song 9X Hàn Quốc không chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân cũng như chuyện tình cảm trên mạng. Cô khiến fan tò mò khi chưa từng để lộ mối quan hệ tình cảm với chàng trai nào.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.