Livestream với piano cô nàng khoe đồ mỏng manh táo bạo

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Livestream với piano cô nàng khoe đồ mỏng manh táo bạo

Thế mới thấy sức mạnh về sự gợi cảm của cô nàng Youtuber này là lớn tới cỡ nào.

Thời gian gần đây, trên Youtube, việc xuất hiện các nữ Youtuber chuyên thực hiện các thử thách nấu ăn, chơi piano dần dần đã trở nên quá quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Đây vốn dĩ thường được coi là những nội dung không quá hấp dẫn, nhưng bằng nhiều cách khác nhau, các cô nàng Youtuber xinh đẹp vẫn luôn tìm ra phương án biến hóa để mang lại sự khác biệt cho riêng bản thân mình. Thậm chí, như cô nàng Leezy dưới đây, thậm chí còn chưa chơi bài nhạc nào mà chỉ cần tạo dáng bên đàn piano rồi gõ nhẹ vài phím đàn là cũng đủ để kiếm được cả trăm ngàn view cho đoạn clip ngắn ngủi chỉ hơn một phút của mình.

 

 

Hình ảnh của cô nàng Leezy trong video mới nhất.

 

Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng đang rất xôn xao trước một video được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Xuất hiện trong đó chính là cô nàng Leezy - một Youtuber vốn khá nổi tiếng ở Hàn Quốc với những bản tình ca lãng mạn thường được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào và tiếng đàn điêu luyện. Tuy nhiên, cách mà Leezy gây chú ý lần này lại rất khác. Chẳng chơi đàn mấy, cô nàng chỉ cần ngồi ưỡn ẹo, tạo dáng trên sóng trong hơn một phút nhưng lượng view thì còn vượt trội hơn trước rất nhiều.

 

 

Có thể thấy cô nàng Leezy không hề tập trung chơi đàn.

 

 

Mà chỉ ngồi chăm chút tạo dáng trên sóng.

 

Bản chất nội dung thì vẫn vậy, nhưng điều đáng chú ý là bộ trang phục xuyên thấu, bó sát mà Leezy lựa chọn cho lần lên sóng này gần như đã phơi bày toàn bộ những đường cong show hàng cơ thể gợi cảm nhất của cô. Với style "mặc như không mặc", cô nàng Youtuber khiến người xem được dịp bỏng mắt với vóc dáng chữ S hoàn hảo, và đặc biệt là đôi gò bồng đảo tròn đẹp, căng mọng đầy sức sống đi kèm với đó là làn da trắng mịn không tì vết.

 

 

Vòng một siêu đẹp của Leezy hóa ra mới là điểm nhấn cho video lần này

 

Tới đây thì có lẽ ai cũng hiểu, đoạn clip trên chẳng phải có nội dung về piano hay giúp người nghe có những phút giây cảm nhạc, thư giãn. Thay vào đó là màn "khoe da thịt" có phần hơi táo bạo quá đà tới từ phía cô nàng Youtuber xinh đẹp.

 

 

Tay của Leezy gần như còn chẳng thèm quá quan tâm tới phím đàn như mọi khi.

 

Có lẽ đó cũng là nguyên nhân mà lượng view của clip từ phía Leezy này bất ngờ gia tăng một cách nhanh chóng trong những ngày qua. Tuy nhiên, đi kèm với đó cũng là những chỉ trích không lấy gì làm tích cực lắm từ một bộ phận các fan hâm mộ chân chính - những người theo dõi kênh của Leezy vì giọng hát ngọt ngào và tiếng đàn êm ái của cô. Nhiều người cho rằng thần tượng của mình tuy đẹp và gợi cảm thật đấy, nhưng màn khoe thân này thì có phần hơi quá đà và mang tính phản cảm nhiều hơn rồi.

 

 

Có thể thấy Leezy rất chăm chút tạo dáng thay vì tập trung vào chơi piano như mọi khi.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.