Hot gymer sở hữu ba vòng bốc lửa đê mê

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot gymer sở hữu ba vòng bốc lửa đê mê

Giảm cân đã khó, tăng cân lại càng khó hơn. Vậy mà cô nàng này đã lột xác ngoạn mục từ cò hương 39kg vụt sáng thành hot gymer có thân hình chuẩn chỉnh, trở thành tấm gương hình thể của bao cô gái.

Những công cuộc lột xác ở bất cứ nơi đâu cũng đều mang lại nguồn cảm hứng dồi dào cho nhiều người. Bởi để có được một thân hình ấn tượng, người trong cuộc phải hi sinh rất nhiều thứ khác: thời gian, tiền bạc, công sức thậm chí là chuyện tình cảm cá nhân. Do đó, nếu một ngày bạn nhìn ngắm mình trong gương và thấy bản thân mình cần một cú hích mạnh để thay đổi tốt hơn thì hãy nhìn vào tấm gương của hot gymer Huỳnh Vương Anh Túc dưới đây.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/20/chf_1597927855.jpg

 

Quá trình lột xác tự nhiên do tập thể hình mà có được của cô nàng.

 

Cô nàng có cái tên rất lạ: Huỳnh Vương Anh Túc là một trong những hot girl phòng gym có tầm ảnh hưởng lớn trong top cộng đồng tập gym hiện nay. Sở hữu số đo hình thể show hàng nóng bỏng 83-55-95 (cm), cô trở thành tấm gương tập luyện cho nhiều người muốn cải thiện hình thể. Nhìn Anh Túc ở thời điểm hiện tại, ít ai biết rằng, trong quá khứ cô nàng từng gầy tong teo, chỉ nặng vỏn vẹn 39kg.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/20/chf_11597927855.jpg

 

Với ngoại hình thấp bé nhẹ cân (cao 1m55, nặng 39kg) cô từng là nạn nhân của việc bị bắt nạt chốn học đường. Cô từng đanh thép chia sẻ: "Túc đã quá ám ảnh việc bị bắt nạt. Túc phải khoẻ hơn. Một là có tất cả, hai là chẳng gì cả, không nửa vời."

 

Anh Túc xuất phát điểm là con số 0 tròn trĩnh, cô tìm đến gym để thay đổi cuộc đời và tăng liền 6kg sau 3 tháng. Từ sự quyết tâm để khỏe hơn dần dần gym trở thành đam mê và rồi cô quyết định nghiêm túc với nó. Để giờ đây cô là một trong những nhân vật hot nhất giới gymer. Facebook Huỳnh Vương Anh Túc được kiểm chứng tick xanh. Mỗi post chia sẻ về kiến thức tập gym của cô đều có tới hàng nghìn like cùng và hàng trăm lượt chia sẻ từ netizen.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/20/chf_21597927855.jpg

 

Huỳnh Vương Anh Túc là một trong những cái tên được giới đam mê gym tìm đến học hỏi với những kiến thức chuyên sâu về gym. Tất cả đều là lời chia sẻ tận tâm kèm lời phân tích, trích dẫn từ kinh nghiệm thực tế và nghiên cứu khoa học. Do đó, bài post của cô luôn đạt lượng tương tác khủng.

 

Anh Túc được thiện cảm của nhiều người vì cô luôn nói không với các sản phẩm giảm cân mà xây dựng cơ thể 100% từ tập luyện. Mỗi bài post chuyên sâu về kiến thức của cô thường dài cả mấy tờ sớ nhưng người xem không sót một chữ nào.

 

Một trong số kiến thức cũng như lời khuyên hữu ích của cô dành cho các chị em hay những người muốn làm quen với bộ môn này là tuyệt đối không nên đốt tiền vào những thứ không đáng. Bởi cô nàng cũng đã từng hoang phí của cải vào những thực phẩm bổ sung hay các dụng cụ tập luyện đắt tiền nhưng giá trị sử dụng không cao. Do đó, Anh Túc muốn các bạn không dẫm vào vết xe đổ của mình thêm một lần nào nữa.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/20/chf_31597927855.jpg

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/20/chf_41597927855.jpg

 

"Ban đầu đơn thuần đi tập chỉ để khỏe nên nghĩ chỉ cần có bộ đồ tập và ăn uống khoa học một chút thì có thể đẹp nhưng khi đi sâu vào một chút bạn sẽ nhận ra có tỉ thứ "mình cần mua". Có những bạn điều kiện kinh tế cho phép, một số khác lại không thể. Túc luôn khuyên các bạn nên đầu tư nhiều vào bản thân, nhưng có những thứ "không đáng" cho lắm".

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.