Hoa hậu Việt Nam vói dàn thí sinh gợi cảm gây chú ý

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hoa hậu Việt Nam vói dàn thí sinh gợi cảm gây chú ý

Nhiều thí sinh đã có kinh nghiệm thi nhan sắc và trình diễn quyết định tìm kiếm cơ hội tại "Hoa hậu Việt Nam 2020".

 

Những ngày qua, BTC "Hoa hậu Việt Nam 2020" liên tục công bố các thí sinh đăng kí tham gia tranh tài ở mùa giải năm nay. Bên cạnh những gương mặt mới toanh, nhiều người đẹp có kinh nghiệm trình diễn, thi nhan sắc cũng góp mặt để tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

 

 

Lê Thanh Ngọc Quyên sinh năm 1994 và từng tham gia nhiều cuộc thi như: Siêu mẫu Việt Nam, Vietnam's Next Top Model... và được nhiều khán giả nhận xét có gương mặt khá giống với á hậu Hoàng Thùy.

 

 

Dù sở hữu chiều cao 1m73 cùng nhiều lợi thế sẵn có, nhưng Ngọc Quyên lại có hạn chế khi đã chạm mốc 26 tuổi - độ tuổi ít có cơ hội ghi danh vào Top 3 ở những mùa giải trước đây.

 

 

Nguyễn Ngọc Thanh Ngân sinh năm 2000 và đang hoạt động với vai trò của một người mẫu tự do. Cách đây 1 năm, cô từng tham gia "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam" vào lọt vào Top 45.

 

 

Ứng viên 10x cao 1m74 và sở hữu nhan sắc cá tính. Để tiến xa ở "Hoa hậu Việt Nam" năm nay, cô cần phải có sự chuyển hướng rõ ràng hơn về mặt hình ảnh.

 

 

Phạm Thị Minh Phương sinh năm 2000 tại Thái Nguyên cũng là ứng viên có kinh nghiệm khi đã tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" nhưng không đạt thành tích cao.

 

 

Cô sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc - chuyên ngành thiết kế đồ họa có gương mặt khá ưa nhìn, chiều cao 1m73 cùng show hàng số đo 3 vòng cân đối.

 

 

Gương mặt mới Nguyễn Thị Hoài Thương, sinh năm 1997 tại Nghệ An thể hiện sự tự tin khi diện trang phục bikini.

 

 

Vẻ tươi tắn, gợi cảm của thí sinh Nguyễn Ngọc Mẫn Nhi, sinh năm 2001 và đến từ TP.HCM.

 

 

Huỳnh Phương Tú, sinh năm 1993 tại TP.HCM là thí sinh mới nhất được BTC công bố vào chiều tối ngày 02/08.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.