Hoa hậu Diễm Hương tung loạt ảnh bikini nóng bỏng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hoa hậu Diễm Hương tung loạt ảnh bikini nóng bỏng

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhận được nhiều lời khen với hình thể quyến rũ, gợi cảm.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh trong chuyến du lịch ở Mũi Nai - Hà Tiên cách đây không lâu. Đồng thời, cô cũng kêu gọi mọi người ở nhà, giãn cách xã hội trong tình hình dịch bệnh.

Đăng tải loạt ảnh diện bikini hai mảnh, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhận được vô số lời khen show hàng với hình thể nóng bỏng, đôi chân dài nuột nà, vòng một căng đầy, vòng hai thon thả.

"Body còn đẹp hơn xưa", "Đẹp như bức tranh", "Đẹp quá chị ơi"... là những lời khen được bạn bè, fan hâm mộ gửi đến nàng hậu.

Diễm Hương tên đầy đủ là Lưu Thị Diễm Hương, cô sinh năm 1990, từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và Top 14 Hoa hậu Trái Đất 2010.

 

 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng nhưng Diễm Hương lại gặp không ít lùm xùm đời tư. Không những vướng scandal học vấn, cô còn bị lộ chuyện đã kết hôn với đại gia sau khi đăng quang hoa hậu.

Năm 2014, cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước".

Diễm Hương được cho là kết hôn từ năm 2011 với doanh nhân Đinh Trường Chinh. Ồn ào qua lại giữa 2 người từng gây xôn xao khi người tố bị đánh đập, người tố bị lừa dối. Tháng 2/2014, cả hai chính thức ly hôn.

Năm 2015, Diễm Hương tái hôn với Quang Huy. Dù vậy, đến tháng 7 năm nay, người đẹp lên tiếng thừa nhận, cuộc hôn nhân thứ 2 của cô đã chấm dứt. Hiện tại, cô đang 1 mình nuôi con trai.

Trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân và làm mẹ đơn thân ở tuổi 30 nhưng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 vẫn rất lạc quan. Cô cho biết, chưa bao giờ sợ hãi và luôn tin tưởng mình sẽ tìm được hạnh phúc đích thực.

Hiện tại, ngoài thời gian chăm sóc con nhỏ, Diễm Hương vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, cô hy vọng sắp tới sẽ có thể góp mặt trong 1 bộ phim truyền hình để đến gần hơn với khán giả.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.