Girl xinh gây sốc khi chơi trò lột quần áo khoe thân

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Girl xinh gây sốc khi chơi trò lột quần áo khoe thân

Theo thời gian, chẳng riêng gì cô nàng Youtuber mà nguyên dàn hot girl cũng dần dần trở nên thiếu thốn quần áo trên người hơn.

Trốn tìm vốn thường được biết tới như một trong những trò chơi phổ biến ở thời niên thiếu mà có lẽ bất kỳ đứa trẻ con nào cũng đã từng trải qua. Phong cách chơi cũng khá đơn giản và đúng với tên gọi của nó, khi một bên trốn và bên còn lại có nhiệm vụ phải tìm ra nơi ẩn náu của họ. Tuy nhiên, khi mà trò chơi này được chơi bởi người lớn, và lại còn phát sóng trên kênh Youtube của Misha - một nữ Youtuber vốn quá nổi tiếng với các loạt video "cởi quần áo" thì câu chuyện lại trở nên phức tạp hơn hẳn.

 

Youtuber Misha - cô nàng rất nổi tiếng với loạt clip "lột đồ" của mình thời gian gần đây

 

Cụ thể, trong video mới đây của mình, Misha đã mời thêm một số người bạn, ba nam ba nữ để tiến hành chơi thử thách trốn tìm nhằm gợi về một chút kỷ niệm thời thơ ấu. Nhưng chỉ chơi chay thì chắc chẳng ai xem, và thế là nàng Youtuber xinh đẹp mới nghĩ ra một hình phạt. Đó chính là bên thua sẽ buộc phải cởi một phần quần áo đang mặc trên cơ thể. Tất nhiên, các cô nàng có thời gian để chuẩn bị, và cả Misha lẫn các bạn của mình còn cẩn thận tới mức mặc thêm cả bikini, đồ tắm bên trong để "giữ mạng".

 

Misha phải chịu hình phạt trong trò chơi

Mặc dù đã trốn cũng khá kỹ

Chẳng riêng gì Misha, các cô nàng khác cũng phải chịu hình phạt tương tự

 

Ban đầu, trò chơi còn khá nhẹ nhàng, và đa số phe "tìm" đều giành được thắng lợi. Nhưng rồi theo thời gian, khi các vị trí thay đổi liên tục, lượng quần áo trên người các cô nàng cũng dần dần ít đi và ngay cả chủ trò là Misha cũng đã phải "thoát y" khá nhiều. Tới đây thì video càng thu hút được sự chú ý của dông đảo người xem. 

 

Tới cuối thì gần như chẳng ai còn nguyên vẹn đồ trên người

Trò chơi sau đó vẫn còn tiếp diễn và cực kỳ nóng bỏng

 

Trên thực tế, series làm các video cởi đồ show hàng của Misha đã không còn quá xa lạ với người xem. Trước đó, cô nàng cũng từng thực hiện các thử thách tương tự trong một số trò chơi như ma sói, mạt chược và nổi bật nhất trong đó có lẽ là clip chơi ma sói khi lượng view đã lên tới cả triệu. Thế mới thấy làm Youtuber thời nay là dễ tới cỡ nào, cứ lên mạng cởi đồ, và cố gắng làm nội dung thêm phần thú vị là được.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.