Dạy nấu ăn mà dân mạng chỉ chú ý vào vòng 1 quá khủng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Dạy nấu ăn mà dân mạng chỉ chú ý vào vòng 1 quá khủng

Kênh Youtube của người phụ nữ này chỉ mới thành lập được khoảng 4 tháng nhưng đến nay đã có gần 90.000 lượt đăng ký.

Từ sau khi dịch COVID-19 bùng phát tại hầu khắp các quốc gia trên thế giới, nhiều người không thể đi làm đã bắt đầu dấn thân vào những công việc trên internet và mạng xã hội, như streamer, livestream bán hàng hoặc làm Youtuber. Gần đây, cộng đồng mạng Nhật Bản nổi lên một Youtuber có biệt danh Mamabenchu, người đã thành lập kênh Youtube "Mẹ dạy nấu ăn". Được biết, Mamabenchu đã kết hôn và là mẹ của 2 đứa con. 

 

Kênh Youtube của Mamabenchu mới được thành lập khoảng 4 tháng nay nhưng đã đạt được gần 90.000 lượt theo dõi. Mỗi video cô đăng tải đều có từ vài chục đến vài trăm nghìn lượt xem. Hầu như video nào cũng đạt được trên 10.000 lượt xem chỉ trong vòng một ngày. Đến nay, kênh Youtube này đã đạt được tổng cộng hơn 4,4 triệu lượt xem, một con số đáng ngưỡng mộ cho một Youtuber mới vào nghề.

 

 

Youtuber Mamabenchu rất chăm chỉ đăng tải video. Mỗi tháng, cô thường sản xuất từ 7-15 video, tất cả đều có nội dung là nấu ăn hoặc chế biến món ăn. Tất cả những món ăn trên kênh Youtube này đều vô cùng đơn giản và phổ biến, cộng với cách nói chuyện và tâm sự ngọt ngào, tuy nhiên vẫn thu hút được một lượng lớn người xem. Hóa ra, yếu tố thu hút người xem không phải là cách dạy nấu nướng mà là vòng một cực "khủng" của Mamabenchu.

 

Người mẹ 2 con này có thân hình quả thực đáng ngưỡng mộ với vòng 2 thon gọn và vòng 3 nảy nở. Đặc biệt, cô sở hữu vòng một "cả mét", vô cùng sexy và quyến rũ. Tận dụng lợi thế này, Mamabenchu đã biến vòng một thành yếu tố thu hút, hấp dẫn và hút view nhất trong các video của mình.

 

Youtuber này không bao giờ quay mặt mà chỉ quay phần từ cổ trở xuống. Cô cũng luôn diện những bộ trang phục hớ hênh, trễ nải, kết hợp với những góc quay chính diện để khoe được vòng một "vếu khủng" khiến người xem không thể rời mắt. Có thể nói, người xem cô nấu ăn thì ít mà chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng thì nhiều.

 

 

Trên mạng xã hội, những video của Mamabenchu trở thành chủ đề bàn tán hot. Trong khi một số người bày tỏ sự hứng thú trước khả năng nấu nướng và thân hình sexy của nữ Youtuber này thì một số người khác lại để lại bình luận "ném đá", mỉa mai vì khoe thân quá đà, cố tình tạo chiêu trò câu view, không đem lại giá trị gì:

 

"Nhìn ngon quá! Nhưng có lẽ chẳng ai học được công thức nấu ăn nào đâu".

 

"Đẹp thì có đẹp nhưng phồn thực quá. Rồi ai ăn nổi khi xem những video này?"

 

"Tôi sẽ là fan hâm mộ trung thành của bạn".

 

"Giờ ai cũng có thể làm Youtuber được nhỉ, chỉ cần ăn mặc hớ hênh và một chút chiêu trò là sẽ nhanh chóng nổi tiếng"...

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.