Đã diện áo mỏng còn để tuột nội y cô gái khiến dân mạng ngán ngẫm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đã diện áo mỏng còn để tuột nội y cô gái khiến dân mạng ngán ngẫm

Vừa để lộ nội y còn làm tuột móc cài, cô gái trong câu chuyện dưới đây hẳn sẽ phải đỏ mặt khi nhìn được hình ảnh của chính mình trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội, hẳn dân tình đã quá quen với việc phải chứng kiến những hình ảnh diện đồ hở hang, phô phang da thịt, khoe khoang vóc dáng quá đà của nhiều chị em phụ nữ. Lúc này, phần lớn nhân vật chính sẽ phải đón nhận cả “cơn mưa” bình luận chỉ trích, chê bai từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, có một số trường hợp dẫu chẳng diện đồ cắt hở mạnh tay vẫn bị liệt vào danh sách mặc phản cảm, cần rút kinh nghiệm. Mà điển hình nhất là cô gái trong hình ảnh dưới đây. 

 

Cụ thể, mới đây, trên một group cộng đồng của Facebook, cư dân mạng một lần nữa phải lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến hình ảnh chụp một cô gái có phong cách ăn mặc vô cùng xuề xoà, kém duyên. Trong đó, điều làm nhiều người chú ý nhất có lẽ chính là chi tiết áo lót lộ hàng rõ mồn một dưới lớp áo mỏng mà cô nàng đang diện. Đã thế, phần đai cài áo ngực còn bị tuột ra, tạo cảm giác như cô gái này vốn chẳng hề để để ý tới chuyện ăn mặc.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/12/chf_1597248256.jpg

 

Hình ảnh cô gái với chiếc áo ngực bị tuột đai cài sau lưng nhận được không ít sự chú ý của cư dân mạng.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/12/chf_11597248256.jpg

 

Cô gái dường như không hề để ý chuyện dây áo ngực bị tuột.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.