Cô nàng Yua Mikami khoe thân đầy hấp dẫn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô nàng Yua Mikami khoe thân đầy hấp dẫn

Cho tới nay, Yua Mikami đã có được 300 nghìn người theo dõi trên Youtube.

Yua Mikami đang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào tại thời điểm này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng, cô nàng đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong làng giải trí khi tham gia vào cả những lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu ảnh hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế và cả thời trang.

 

 

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng show hàng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi nhóm nhạc Honey Popcorn vừa ra mắt MV mới. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên YOUR'S.

 

 

Trong thời gian rảnh, Yua còn bỏ thời gian ra xây dựng kênh Youtube cá nhân của mình. Ban đầu, cô nàng chỉ đăng tải những clip cover lại vũ đạo của các nhóm nhạc K-pop. Dần dà, "cô Yua vlog" đã làm nhiều video clip giới thiệu nhiều hơn về cuộc sống, công việc hay thậm chí review cả túi xách cá nhân của cô nàng. 

 

Sau 1 thời gian chăm chỉ làm việc, Yua đã đạt được 1 con số tương đối ấn tượng trên Youtube - trên 300 nghìn lượt người theo dõi. Các video mà cô nàng ra mắt cũng thu về đều đặn lượng view trung bình khoảng 200 nghìn, có clip còn đạt tới con số hơn 3 triệu view. Nhiều người đã đặt câu hỏi, liệu Yua đã thu được bao nhiêu từ nền tảng video này?

 

 

Theo thống kê của trang SocialBlade, lượng người xem của Yua chủ yếu đến từ đất nước Nhật Bản. Do đó, nếu tính ra thì thu nhập trong 1 năm của Yua trên Youtube cũng khá ổn, con số tối đa thu được 103 nghìn USD (khoảng 2,4 tỷ VND). Đây là 1 khoản tiền không hề tệ chút nào.

 

Dù vậy, khoản thu nhập này cũng chỉ là muối bỏ bể nếu so với thu nhập hàng tháng của cô nàng tới từ lĩnh vực phim người lớn. Theo tin hành lang, "idol quốc dân" có thu nhập trên 3 triệu yen mỗi tháng (khoảng 654 triệu VND), chưa kể tới là các khoản tiền sự kiện, tiền thưởng thêm, v.v... Ngoài ra, cô nàng cũng đang làm người mẫu đại diện cho 1 số nhãn hàng và thậm chí là cả nhãn hàng thời trang nữa. Quả thực, ăn nên làm ra dài dài như Yua thì ai cũng mong ước thật.

 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV CRush.

 

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.