Chi Pu khoe giải cơn khát bằng đồ bơi mỏng manh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chi Pu khoe giải cơn khát bằng đồ bơi mỏng manh

Mẫu đồ bơi khiến loạt mỹ nhân Việt mê mẩn.

 

Chi Pu thả dáng với mẫu đồ bơi sexy.

 

Đồ bơi là trang phục đi biển với chung 1 phom dáng nhưng được sáng tạo bằng nhiều chất liệu, họa tiết khác nhau, kích thích thị giác người nhìn. Những mẫu đồ bơi tôn dáng mang lại sức hấp dẫn cho người mặc từ chất liệu gây hiểu lầm, mà chưa cần tới độ khoét xẻ hiểm hóc, lộ da thịt quá nhiều.

 

Mẫu đồ bơi mang lại cảm giác mơ hồ cho người nhìn, thoáng qua tưởng hở show hàng 90% cơ thể được Chi Pu, Phí Phương Anh và loạt các tín đồ thời trang lăng xê. Cùng khám phá sức hấp dẫn của mẫu đồ bơi này. Đầu tiên, là màu sắc với tông nền tiệp màu da, được sử dụng họa tiết những bông hoa gam sáng hơn, mang lại cảm giác như những đường nét được vẽ lên cơ thể người mặc khá hài hòa.

 

Nhìn qua tưởng là bodysuit nhưng thực chất là sự kết hợp của một set đồ bao gồm áo/quần rời. Vì màu sắc, họa tiết cùng tông màu nên khi mặc lên tạo thành 1 khối thống nhất. Bạn có thể mặc mẫu đồ bơi này như bodysuit không ai biết hoặc gấp nếp gấu áo để lộ eo thon... đều quyến rũ.

 

 

Nhìn kỹ có thể thấy trang phục được may thêm một lớp vải nude bên trong, tiệp với màu da để vừa không làm mất đi sự gợi cảm vốn có của thiết kế vừa giúp bộ đồ kín đáo hơn.

 

 

Chiếc áo có thiết kế của áo tank top, có thể mix cùng những trang phục như chân váy, quần jean... để có được outfit đời thường trẻ trung.

 

 

Phí Phương Anh với sự thể hiện đẹp mắt trong set đồ bơi đến từ thương hiệu trong nước. Chi tiết đắt giá tạo nên sức hút cho mẫu đồ bơi này chính là phần lót ngực khá tinh tế. Độ co giãn của chất liệu ôm trọn cơ thể, tôn lên đường cong chân thực nhất cho vòng 1 nhưng không hề phô. 

 

 

Được biết, tổng set đồ có giá khoảng gần 1 triệu đồng. Dù ý định ban đầu của thương hiệu là thiết kế set đồ nội y bằng ren nhưng lại được các tín đồ thời trang sử dụng như đồ bơi.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.