Bella Hadid chụp ảnh thời trang đầy sexy táo bạo

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bella Hadid chụp ảnh thời trang đầy sexy táo bạo

Mặc dù phải chụp hình online nhưng Bella Hadid vẫn chứng tỏ được đẳng cấp siêu mẫu với loạt ảnh ấn tượng.

 

Bella Hadid đăng tải một số hình ảnh chụp cho tạp chí Vogue trong thời gian giãn cách.

 

Mới đây, Bella Hadid có đăng tải trên trang Instagram cá nhân những hình ảnh chụp cho tạp chí Vogue phiên bản Anh quốc. Những tấm hình này được chụp online vài tháng trước trong thời gian giãn cách xã hội tại trang trại. Nàng mẫu sinh năm 1996 diện trang phục của hai hãng thời trang nổi tiếng là Chanel và Valentino. 

 

Đặc biệt, Bella Hadid phải trèo lên cây để thực hiện các shoot hình. Mặc dù nguy hiểm nhưng cô chia sẻ: "Tôi thích được trèo lên cây, cảm giác cao hơn thật tuyệt vời". Ngoại cảnh rộng lớn với cây cối và trời xanh, thích hợp để thực hiện những bộ ảnh chụp show hàng trang phục dạ hội, kiểu dáng bồng, xòe. Bella Haddid như nàng tiên trong khu vườn nhỏ, cùng thời trang hòa mình vào thiên nhiên. 

 

 

Người đẹp hòa mình cùng thiên nhiên nhiên trong bộ trang phục voan mềm mại bay lượn.

 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp hầu như mọi người đều làm việc ở nhà và các người mẫu cũng không phải ngoại lệ. Mặc dù, không thể đến studio, trực tiếp làm việc với ekip nhưng họ vẫn cho thấy tác phong làm việc chuyên nghiệp với những bức hình đậm tính thời trang. Đây cũng là xu thế tất yếu cho thấy khả năng ứng phó trước dịch bệnh của lĩnh vực này.

 

 

Nhãn hàng gửi đồ đến nhà của người mẫu để thực hiện các shoot hình quảng cáo.

 

Là một trong những người mẫu đắt giá, Bella Hadid liên tiếp nhận được các dự án chụp hình. Bối cảnh chụp hình thường là ngay trong nhà của Bella Hadid với phông nền trắng của cửa ra vào hay các bức tường. Đây là background đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao trong việc mang lại một shoot hình thời thượng bởi làm nổi bật người mẫu và các item thời trang. Với khung cảnh này, những bộ đồ hiện đại, cá tính, trẻ trung sẽ thường được sử dụng.

 

 

Bella Hadid là người mẫu được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng".

 

 

Kể cả trong bối cảnh dịch bệnh, Bella Hadid vẫn là người mẫu đắt giá, được săn đón.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.