Bảo Anh khoe dáng nuột với đồ bơi mỏng manh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bảo Anh khoe dáng nuột với đồ bơi mỏng manh

Bảo Anh khiến người hâm mộ trầm trồ vì khoảnh khắc quá gợi cảm.

Bảo Anh khoe dáng nuột với đồ bơi, áo lưới xuyên thấu hững hờ mặc như không - 1

 

Bảo Anh gây mê với thân hình nuột nà.

 

Mới đây, Bảo Anh khoe khoảnh khắc tuyệt đẹp với áo tắm. Mỗi lần cô đăng hình trên trang cá nhân lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, nhất là đường cong hoàn mỹ của nữ ca sĩ được phô diễn một cách đẹp mắt. Trong đó, đồ bơi 2 mảnh hay liền thân, đều được giọng ca "Anh muốn em sống sao" lên đồ cao tay, chụp hình đẹp như tạp chí thời trang.

 

Lần này, trong set đồ bơi màu đen, Bảo Anh mix thêm áo lưới bên ngoài cá tính, tăng độ quyến rũ. Với góc chụp tinh tế, nữ ca sĩ khoe khéo eo thon cùng vòng 3 săn chắc, cong vút hút mắt người nhìn. 

 

Trang phục đi biển với những chiếc áo lưới đan mắt cáo khá lớn như một sự tô điểm nhẹ nhàng cho người mặc, nhưng mang lại tính thẩm mỹ thời trang khá cao. Loại áo ngoài Bảo Anh mặc không mới nhưng cách kết hợp tông xuyệt tông của cô mới là yếu tố ghi điểm. 

 

Chiếc áo này được các tín đồ thời trang sử dụng khéo léo trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài đi biển, có thể kết hợp với trang phục đi diễn, đều đẹp.

 

Bảo Anh khoe dáng nuột với đồ bơi, áo lưới xuyên thấu hững hờ mặc như không - 2

 

Hot girl từng bị xóa kênh Youtube vì MV cộp mác 18+ Nhã Tiên từng có những shoot hình táo bạo với áo lưới. Chiếc áo mặc như không, khoe cơ thể phản cảm của nàng hot girl vấp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

 

Bảo Anh khoe dáng nuột với đồ bơi, áo lưới xuyên thấu hững hờ mặc như không - 3

 

Mẫu áo lưới xuyên thấu khoe da thịt trần trụi của Nhã Tiên là ví dụ điển hình cho sự táo bạo của cô. Và với lựa chọn này, nhiều người còn bình luận cô đang định soán ngôi nữ hoàng nội y đàn chị Ngọc Trinh khi cố tình đụng hàng. Dù mới bước chân vào làng giải trí nhưng Nhã Tiên không dùng năng lực để tiến thân như bao người làm nghệ thuật chân chính.

 

Mẫu áo lưới đi biển với nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Nhất là những thiết kế được các mỹ nhân Việt lăng xê, sức lan tỏa càng lớn. Các thương hiệu thời trang trong nước nhanh chóng bắt trend, sản xuất với số lượng lớn có kiểu dáng tương đương nhưng giá cực rẻ. 

 

Với mức giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc áo lưới của riêng mình. Bạn thoải mái kết hợp với những món đồ thời trang khác, thể hiện cá tính riêng.

 

Bảo Anh khoe dáng nuột với đồ bơi, áo lưới xuyên thấu hững hờ mặc như không - 4

 

Người đẹp đầu tiên khởi xướng mặc chiếc áo lưới là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Cô vốn nổi tiếng với những hình ảnh gợi cảm từ khi mới bước chân vào làng giải trí, so với những thước hình show hàng hoặc nude trước đó, khoảnh khắc mặc áo lưới khoe đường cong không đủ sức tạo nên "bom tấn".

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.