Băng Di khoe ảnh sexy đi du lịch

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Băng Di khoe ảnh sexy đi du lịch

Băng Di sắp xếp hành trình du lịch kín cả mùa hè, từ nghỉ resort ở biển đến trekking vườn quốc gia và hang động.

 

Là người yêu du lịch, ưa vận động thể lực nên Băng Di đã tranh thủ sắp xếp lịch trình vi vu suốt cả mùa hè giữa hai đợt dịch Covid-19. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ yêu biển nên cô thường chọn các bãi biển nổi tiếng phía Nam. Đầu hè cũng là thời điểm thích hợp khi chưa bước vào mùa mưa, trời chưa quá nóng.

 

 

Phú Quốc là một trong những điểm đến được Băng Di yêu thích nhất. Cô từng nhiều lần tới đảo ngọc. Lần gần nhất, nữ diễn viên lựa chọn khu resort cao cấp ở bãi biển Vũng Bàu, phường Cửa Cạn. Khu villa có hồ bơi riêng tư, nơi Băng Di thưởng thức bữa sáng nổi floating breakfast - xu hướng sống ảo được nhiều travel blogger trên thế giới hưởng ứng.

 

 

Resort có 107 villa với view hướng biển hoặc hướng vào khu vườn. Nơi đây chỉ cách khu tổ hợp safari nổi tiếng ở Phú Quốc chỉ 10 phút lái xe nên cô nàng tranh thủ tới tham quan, ngắm nhìn những loài động vật kỳ thú. Vườn quốc gia Phú Quốc cũng cách không xa, nơi du khách có thể khám phá rừng ngập mặn, thác nước, rừng và núi đá.

 

 

Tháng 5, Băng Di và bạn trai doanh nhân đồng hành trong chuyến trekking rừng quốc gia Nam Cát Tiên, cách TP HCM 150 km về phía Bắc. Bạn trai nữ diễn viên cũng có chung đam mê vận động nên thường là bạn đồng hành trong những chuyến đi cần nhiều sức khoẻ như băng rừng, vượt thác, leo núi...

 

 

Vườn quốc gia có diện tích rộng lớn, Băng Di và nhóm bạn phải sử dụng nhiều loại phương tiện như thuyền, xe đạp, xe chở khách chuyên dụng. Tháng 5 cũng là thời điểm cuối cùng của mùa du lịch hợp lý ở Nam Cát Tiên vì mùa mưa đường trơn trượt, nguy hiểm, khó đi hơn.

 

 

Đôi tình nhân check in ở gốc cây tung cổ thụ hơn 400 tuổi. Đây là điểm check in nổi tiếng nhất của khu rừng mà hầu như ai tới đây cũng không thể bỏ qua. Cây cao 30 m, cao sừng sững, nổi bật giữa rừng. Riêng phần rễ cây cũng cao vài mét.

 

 

Có mối quan hệ thân thiết với chị em Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn, Băng Di từng được mời tới nghỉ dưỡng ở căn biệt thự của gia đình Hà Tăng ở Hồ Tràm (Vũng Tàu). Khu nghỉ có bể bơi vô cực ngoài trời và lát gạch biểu tượng Versace dưới đáy bể rất nổi bật.

 

 

Chuyến đi đáng nhớ nhất của hè của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chính là hành trình trekking hang Tú Làn (Quảng Bình). Điểm đến này rất hot thời gian gần đây, được nhiều du khách yêu thích thiên nhiên lựa chọn. Để bắt đầu chuyến đi, Băng Di cùng những người bạn đồng hành phải đặt qua công ty dẫn tour. Du khách muốn tham gia đều phải chuẩn bị trước về thể lực vì chuyến đi không dành cho những người thích du lịch kiểu "nhàn hạ".

 

 

Chuyến đi này còn đặc biệt hơn với Băng Di khi cô lần đầu tiên tổ chức tiệc sinh nhật trong hang Tú Làn. Bạn trai cùng những người bạn đã chuẩn bị bóng bay hình số 31, tương ứng với số tuổi của nữ diễn viên, để cô có được những kiểu ảnh sống ảo độc nhất vô nhị.

 

 

Một trong những người bạn đồng hành trong hành trình này là người bạn thân thiết Tăng Thanh Hà. Ngày đầu tiên, cả nhóm trekking băng qua những cánh đồng ngô và đậu phộng dài 2,5 km để đến với sông Rào Nan. "Sau khi vượt sông, chuyến thám hiểm Tú Làn 3 ngày càng trở nên gấp rút hơn khi bạn phải leo đường đồi, núi đá lổm chổm, tiếp tục đi xuống con dốc dài để đến thung lũng Hung Ton. Băng qua một thung lũng bằng phẳng, đoàn sẽ nghỉ chân, dùng bữa trưa tại cửa động Hung Ton", Băng Di chia sẻ.

 

 

Sau khi đã lấy lại sức, nhóm bắt đầu với những chặng đường khó khăn hơn, xuống thung lũng Tú Làn và thẳng đến khu cắm trại bên thác nước. Các hoạt động buổi chiều gồm bơi lội và khám phá Hang Ken, nằm gần bên cạnh địa điểm cắm trại.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.