4 phù dâu mặc hớ hênh khoe thân táo bạo

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

4 phù dâu mặc hớ hênh khoe thân táo bạo

Là nhân vật phụ của đám cưới nhưng cách ăn mặc lại nổi bật hơn cả cô dâu, những phù dâu này đã nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Phù dâu ngực "khủng" khiến váy như muốn bung ra

 

Ai cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp và nổi bật nhưng khi đi đám cưới, quy tắc "ngầm" là đừng quá nổi bật hơn cô dâu chú rể. Ấy vậy mà không phải ai cũng hiểu được điều đó, một cô phù dâu ở Trung Quốc thậm chí còn khiến mọi người phải dán mắt vào mình vì bộ trang phục quá gợi cảm.

 

Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội WeChat vào tháng 7/2019 với dòng trạng thái: "Đi đám cưới gặp được phù dâu như này, phải làm sao", đã nhanh chóng gây "bão" dân mạng chỉ trong thời gian ngắn.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/08/chf_1596888320.jpg

 

Trong bức ảnh, một cô phù dâu đang trong quá trình trang điểm. Cô gái có gương mặt xinh đẹp, đường nét cân đối, thanh thoát và làn da trắng trẻo. Diện trên người một chiếc váy cúp ngực màu xanh nhạt, cô phù dâu này không cần trang điểm hay làm tóc cầu kỳ cũng đủ xinh đẹp. Tuy nhiên, tất cả những gì người ta chú ý là show hàng vòng một của cô nàng.

 

Không rõ do vô tình hay cố ý, cô phù dâu đã o ép ngực của mình một cách quá đà, khiến vòng một tưởng như muốn bung ra khỏi chiếc váy đến nơi. Có người cho rằng cô phù dâu đã mặc nhầm size váy, khiến cho vòng một gần như bị lộ ra ngoài, trông khá phản cảm.

 

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc của cô phù dâu, tuy nhiên cũng cho rằng cách ăn mặc này là không phù hợp vì không những trông phản cảm mà còn có thể khiến cô dâu bị lu mờ ngay trong đám cưới.

 

Phù dâu kéo váy khoe trọn vòng ba khi chụp ảnh cùng cô dâu

 

Đám cưới này diễn ra hồi tháng 11/2019 tại Anh. Nó sẽ là một đám cưới hoàn toàn bình thường cho đến khi nhìn lại một bức ảnh cô dâu chụp cùng dàn phù dâu của mình.

 

Trong bức ảnh, cô dâu đang cầm hoa, đứng giữa 5 phù dâu của mình. Trong khi cô dâu và một phù dâu đứng quay mặt về phía máy ảnh thì không hiểu vì lý do gì, 4 cô phù dâu còn lại đột nhiên đứng quay lưng về phía máy ảnh, sau đó vén váy lên để lộ vòng ba.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/08/chf_11596888320.jpg

 

Điều đáng nói là 2 trong số 4 phù dâu thậm chí còn kéo váy cao đến mỗi để lộ cả nội y và toàn bộ vòng ba. Bức ảnh đám cưới trở nên vô cùng phản cảm và lộ liễu.

 

Theo người chia sẻ bức ảnh cho biết, cô dâu cùng cô phù dâu đứng bên cạnh khi đó tỏ rõ sự khó chịu và bối rối trên gương mặt, nhưng vì phép lịch sự nên chỉ cười trừ cho qua.

 

Hành động "kém duyên" của 4 cô phù dâu trên đã nhận về rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng họ đã đùa nghịch thái quá và dù có thân thiết thế nào cũng không nên làm vậy trong đám cưới của người khác.

 

Phù dâu hở bạo vòng ba khiến cô dâu chú rể "khóc thét"

 

Đám cưới này diễn ra hồi cuối tháng 12/2018 tại Đài Loan. Cô dâu đã thuê một dàn phù dâu tới hỗ trợ mình trong ngày trọng đại, nào ngờ chính dàn phù dâu này đã khiến cô dâu cũng phải chịu lu mờ.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/08/chf_21596888320.jpg

 

Trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, 4 cô phù dâu đang mặc sườn xám đỏ nổi bật, trang điểm xinh đẹp. Tuy nhiên họ lại cố tình chụp ảnh khoe thân táo bạo, tạo dáng phản cảm khoe trọn vòng ba. Trong một số góc ảnh, 4 phù dâu này dường như còn không mặc quấn lót, khiến ai nhìn vào cũng sốc nặng.

 

Trước những hình ảnh này, cô dâu chú rể tỏ ra không vui vẻ chút nào. Không chỉ bị dàn phù dâu làm lu mờ, cô dâu chú rể còn cảm thấy bị xúc phạm vì đám cưới của mình trở nên lố bịch, phản cảm trong mắt những người xung quanh.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/08/chf_31596888320.jpg

 

Khỏi phải nói cũng biết, cư dân mạng Đài Loan vô cùng tức giận và phẫn nộ trước những hình ảnh này. Không chỉ ăn mặc quá hở hang và táo bạo, làm ảnh hưởng tới đám cưới của cô dâu chú rể, 4 phù dâu này còn bị chỉ trích nặng nề vì làm ô uế trang phục dân tộc truyền thống.

 

Phù dâu ngực "khủng" ép sát cô dâu khi chụp ảnh

 

Đám cưới tổ chức hồi tháng 8/2019 tại bang Virginia, Mỹ đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng chỉ sau một bức ảnh. Bức ảnh này được đăng tải lên diễn đàn mạng xã hội Reddit với dòng trạng thái: "Khi bạn muốn đánh cắp hào quang của người khác".

 

Trong ảnh là sự xuất hiện của cô dâu, chú rể, một số người thân, bạn bè và một cô phù dâu mặc váy màu xanh, được cho là bạn thân của cô dâu. Đáng lẽ trong đám cưới, cô dâu chú rể phải là người được quan tâm nhất nhưng tất cả sự chú ý của mọi người lại chỉ đổ dồn vào cô phù dâu đứng ngay sát cô dâu.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/08/chf_1596888321.jpg

 

Cô phù dâu này diện trên người một chiếc váy ren vào xanh coban với phần cổ khoét sâu hoắm, hở từ ngực xuống tận gần eo. Hơn nữa, cô phù dâu lại sở hữu vòng một "khủng", khiến chiếc váy không những trở nên sexy và quyến rũ mà còn có phần hở bạo, phản cảm. Cô dâu đứng cạnh với chiếc váy trắng xinh xắn nhưng vòng một "khiêm tốn" hoàn toàn bị người bạn của mình lấn át.

 

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh đã thu hút hơn 1.000 bình luận và hơn 24.000 chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô phù dâu này quá bất lịch sự và cố tình thu hút sự chú ý trong đám cưới của người khác. Cư dân mạng cho rằng cách ăn mặc này quá lố lăng và phản cảm, không phù hợp để diện đi đám cưới. Nhiều người khác thì đùa rằng lo cho nghị lực của chú rể khi phải chứng kiến cảnh tượng này.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.