Những bộ đồ gây nhứt mắt luôn phô diễn của các chị em

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những bộ đồ gây nhứt mắt luôn phô diễn của các chị em

Ăn mặc gợi cảm nhưng không phù hợp hoàn cảnh, địa điểm lui tới, nhiều gái xinh làm dân tình phải ngán ngẩm.

Chẳng riêng gì ngày nắng, hội những cô nàng "nghiện" mốt gợi cảm lúc nào cũng có thể ăn mặc thiếu vải cả năm mà không cần e dè. Bên cạnh mong muốn khoe triệt để đường cong vóc dáng đẹp hơn người, việc mặc đồ hở hang đối với nhiều cô gái được cho là cách để thu hút sự chú ý của nhiều ánh nhìn.

 

Chính vì động lực muốn nổi bật hơn, nhiều cô nàng còn chẳng màng đến hình tượng, vô tư ăn mặc gợi cảm ở nơi công cộng như chốn không người. Thậm chí, chẳng cần biết hoàn cảnh, địa điểm mình lui tới là đâu, miễn là có thể khoe dáng, họ có thể mặc theo lối mình thích. 

 

Gái xinh mặc đồ bơi đi gym

 

Một trong những cách ăn mặc bị "ném đá" nhiều nhất mạng xã hội thời gian qua chính là diện bikini đi tập gym. Không rõ những cô nàng này đến phòng tập thể hình để rèn luyện hình thể hay chỉ để chụp ảnh sống ảo, nhưng cách mặc này không được số đông đồng thuận vì có phần phản cảm. 

 

 

Đi tập thể thao, người đẹp vô tư diện áo tắm hai mảnh màu cam rực. Không những vậy, trong khi bao người diện giày thể thao thoải mái, cô nàng này lại chọn kết thân cùng đôi giày cao gót có phần đế dày cộm. 

 

 

Những động tác tập luyện khi kết hợp với trang phục kiệm vải vô tình để lộ không ít da thịt ở vùng nhạy cảm, làm cho vẻ ngoài cô nàng trở nên hớ hênh, kém duyên và hoàn toàn không có tính chất thể thao. 

 

 

Vẫn diện áo thun ôm sát chuẩn đồ tập gym, song cách kết hợp với chiếc quần nhỏ xíu tựa như nội y tam giác của cô nàng cũng làm dân tình lên án không ngớt. 

 

 

Với cách diện đồ bơi cách điệu, gợi cảm như của bộ đôi gái xinh này, nhiều người thắc mắc có phải cả 2 đã đi nhầm hồ bơi sang phòng gym hay không. Bởi quả thật, đối với một môi trường công cộng, thường phải áp dụng rất nhiều động tác vận động mạnh, việc mặc hở hang đều dễ dàng gây lộ hàng.

 

Gái xinh mặc đồ gym ra phố

 

Bên cạnh việc mặc đồ bơi đi tập gym, lỗi ăn mặc mà nhiều chị em thường mắc chính là diện quần tập gym đi dạo phố. Dù chiếc quần này được cho là khá kín đáo, không hở chút da thịt nào, song chính vì chất liệu quá mỏng manh, thiết kế bó chẽn quá đà cộng với cách mix match đến là kém duyên mà vẻ ngoài của nhiều cô nàng phô phang thấy rõ. 

 

 

Với set đồ như từ phòng tập thể hình bước ra đường, cô nàng này đã mắc tận 2 lỗi thời trang khó bỏ qua: vừa lộ đường viền áo ngực, vừa để quần bó chẽn nhức mắt. 

 

 

Diện áo ren trắng nhưng kết hợp cùng nội y đen lệch lạc lại còn chọn diện cùng chiếc quần không thể bó sát hơn, cô nàng này hẳn đã làm nhiều người qua đường phải ái ngại. 

 

 

Đã mặc trang phục bó sát lại chọn màu sắc sáng dễ lộ hàng như trắng, nude, xám sáng..., vẻ ngoài của những cô nàng này chưa đạt được đến độ gợi cảm đã bị gắn mác phản cảm. 

 

 

Bỏ qua lỗi dây áo lót lộ ra ngoài áo, cô nàng này giá mà chọn mix cùng chiếc áo có phông dài hơn để che đi vùng nhạy cảm hoặc thay quần legging bằng một chiếc quần short sẽ giúp vẻ ngoài trở nên lung linh hơn.

 

 

Người đẹp này còn kết thân cùng kiểu quần gym táo bạo với phần đáy sau quần nhăn nhúm trông vô cùng kém duyên. 

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.