Tư thế yêu khiến đàn ông đê mê nhưng ngại nói ra

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tư thế yêu khiến đàn ông đê mê nhưng ngại nói ra

Dưới đây là những tư thế giúp chàng lên đỉnh, để cuộc sống hôn nhân hoàn hảo hơn, các bạn hãy biết!

Bạn là muốn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong mắt anh ấy? Một bữa cơm ngon, một tách cà phê hợp khẩu vị... và còn gì tuyệt bằng khi bạn là nữ thần tình yêu giúp chàng thăng hoa trong các bữa tiệc ân ái.

Để làm được điều đó, thì hiểu về các tư thế quan hệ để các chàng sướng nhất bạn đã biết chưa? hãy cùng khám phá về những tư thế quan hệ khiến nam giới phát điên vì cực khoái, giúp cuộc sống hôn nhân của bạn hoàn hảo hơn!

Yêu kiểu quỳ gối

Sex, oral sex, yêu, làm tình, quan hệ, vợ chồng, lên đỉnh, chuyện ấy, tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, gia đình
Anh ấy quỳ gối trên giường, bạn nằm ngửa đối mặt với chồng là vị trí tuyệt vời với anh ấy. 

Anh ấy quỳ gối trên giường trong khi bạn nằm ngửa đối mặt với chồng là vị trí tuyệt vời với anh ấy vì nó khiến anh ấy được nắm quyền kiểm soát, kích thích thị giác tối đa, có thể nhấc chân của bạn lên để sự xâm nhập sâu hơn.

Tư thế “yêu” từ phía sau

Với tư thế này , họ sẽ ôm trọn được 3 vòng của người phụ nữa , điều này là cho họ bị kích thích mạnh mẽ ,cảm giác trinh phục là họ hưng phân và hoạt động yêu trở nên mạnh mẽ hơn.

Tư thế kiểu “con bò”

Không có gì đáng ngạc nhiên khi tư thế cổ điển này lại được sử dụng nhiều và lâu dài như vậy. Sự hòa hợp đạt điểm cực đại cho cả hai người mang lại sự thỏa mãn lớn nhất có thể tưởng tượng được, và chỉ vì một lí do duy nhất: nàng là người chủ động.

Tất nhiên chàng sẵn sàng giúp đỡ nàng trong suốt cuộc yêu, nhưng hầu hết các công việc thể chất được thực hiện bởi nàng. Có nghĩa là chàng chỉ cần nằm dài và thưởng thức cảnh nàng lắc và đung đưa qua lại để cả hai cùng lên đỉnh. Kiểu “con bò” giúp chàng đi vào nàng sâu nhất nên mang lại sự kích thích lớn nhất để đạt cực khoái.

Tư thế quỳ gối

Người phụ nữ quỳ xuống dưới nhà tạo gốc 90 độ, tay chống xuống sàn nhà ,người nam ở phía sau cho “ cậu bé” vào âm đạo và di chuyển, để tới điểm G của đối phương, tư thế này giúp cho đàn ông thâm nhập sâu hơn, kiểm soát và mang lại khoái cảm cho phụ nữ nhiều hơn .

Trên đây là một trong những tư thế quan hệ tình dục mà đàn ông thích nhất, mong rằng sau khi tìm hiểu, các bạn có đời sống chăn gối hạnh phúc và nhiều mới lạ .

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.