Chảy máu mủi trước độ gợi cảm khó cưỡng của thiếu nữ vượt tuổi Thái lan

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chảy máu mủi trước độ gợi cảm khó cưỡng của thiếu nữ vượt tuổi Thái lan

Người đẹp mà Ad giới thiệu cho anh em hôm nay chính là một ẻm người mẫu tuổi teen Thái Lan. Tuy sở hữu gương mặt khá non nớt nhưng body của ẻm thì lại “phồn thực” không ai bằng. Được biết người mẫu tuổi tin này có tên là Alisa Rattanachawangkul.

 

Cô nàng thường được người hâm mộ gọi với biệt danh là Aiz Alisa. Điểm ấn tượng,  gây chú ý của ẻm này chính là thân hình hết sức “phồn thực” đến khó tin của mình.

Cô thuộc TOP những  “thánh nữ có vòng 1 khủng″ mới nổi tại Thái Lan, ngoài Alice Bam Bam.

Bên cạnh việc đóng  vai trò là người mẫu nội y, bikini, cô nàng còn là đại diện thương hiệu của nhiều mẫu game hay mẫu quảng cáo nổi tiếng

Với làn da trắng bóc, cùng khuôn mặt đẹp không tỳ vết, lisa Rattanachawangkul  còn được gọi với cái tên khác là “thiên thần sexy hàng đầu ” tại Thái Lan.

Cô nàng hiện đang làm việc và hoạt động mạnh mẽ tại Bangkok. Cô nàng thường đãi người xem bởi những thước hình cực kì gợi cảm , tính tới thời điểm hiện tại, lisa Rattanachawangkul hiện đang sở hữu trên 50.000 lượt theo dõi mỗi ngày.

Mỗi shoot ảnh của cô đều nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Không ít những bình luận khen mỹ nữ sexy, nóng bỏng, gợi cảm, đáng yêu ….xuất hiện. Theo điều tra và chia sẻ của cô nàng thì hiện tại mỹ nữ vẫn đang trong trạng thái “độc thân”. Cơ hội cho anh em có thể nhào Zô. (^_^)

Cô nàng được đánh giá là  thuộc TOP những người mẫu đẹp số 1 Châu Á theo nhận xét từ trang Senghak.

Cùng Ad ngắm nhìn vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ tới điên đảo của Lisa Rattanachawangkul ngay qua  bộ ảnh nóng  dưới đây nha!!!!

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.