4 nữ sinh ngành Y đa tài, ngoại hình nổi bật

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

4 nữ sinh ngành Y đa tài, ngoại hình nổi bật

Không chỉ có nhan sắc thu hút, Lan Thy, Phương Anh, Hồ Liên hay Linh Chi đều gây thiện cảm với thành tích học tập ấn tượng và theo đuổi ngành Y.

hot girl truong Y anh 1

Hồ Liên (sinh năm 1995) tốt nghiệp khoa Dược, ĐH Y dược Thái Nguyên. Cô gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nổi bật và được gọi là "nữ sinh Thái Nguyên sở hữu vẻ đẹp lai Tây". 9X đăng quang hoa khôi của cuộc thi Gương mặt nữ sinh viên Y dược 2018. Một năm sau, cô tiếp tục đoạt giải cao nhất cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Hà Nội 2019.

hot girl truong Y anh 2

Hồ Liên từng chia sẻ với Zing sinh viên ĐH Y dược Thái Nguyên học rất nhiều. Nhưng họ không phải chỉ biết cắm đầu vào sách vở, khó gần mà rất cởi mở. Từ năm 2015, 9X đã bắt đầu làm công việc mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập và trau dồi bản thân. Học tập trong môi trường căng thẳng như y dược khiến 9X có thời gian gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch học và làm thêm.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/18/chf_21595049671.jpg

Sau khi tốt nghiệp, Hồ Liên chuyển hướng làm việc trong ngành làm đẹp và hiện chủ yếu làm chuyên viên trang điểm song song với việc chụp mẫu ảnh. Trang cá nhân của hot girl Thái Nguyên có gần 100.000 người theo dõi. Ảnh: Duy Anh.

hot girl truong Y anh 4

Vũ Phương Anh (sinh năm 2000) gây thiện cảm nhờ khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương và nụ cười tươi tắn. Năm ngoái, 10X bất ngờ được quan tâm khi bức ảnh thẻ của cô được nhiều diễn đàn chia sẻ và dành lời khen ngợi. Phương Anh là sinh viên ngành Cử nhân dinh dưỡng, Đại học Y Hà Nội.

hot girl truong Y anh 7

Đối với Phương Anh, làm mẫu ảnh vừa là sở thích, vừa giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm. Sở hữu vẻ ngoài girl xinh xắn, học tốt và năng động, nữ sinh ngành Y có hơn 13.000 người theo dõi tại trang cá nhân.

hot girl truong Y anh 8

Đào Linh Chi (sinh năm 1998) từng là cái tên gây bão mạng năm 2019 sau khi bức ảnh chụp lén cô ngủ gật tại một bệnh viện xuất hiện trên nhiều diễn đàn. Khoảnh khắc này còn được một trang tin Hàn Quốc đăng tải lại với tiêu đề "Công chúa ngủ trong bệnh viện".

hot girl truong Y anh 11

Phạm Nguyễn Lan Thy (sinh năm 1998) là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ khi nhắc đến những hot girl ngành Y. Cô được khen sở hữu nhan sắc đậm chất cổ điển, ánh mắt biết nói và thần thái như nàng thơ.

 

hot girl truong Y anh 12
hot girl truong Y anh 13

Lan Thy là sinh viên ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM. Dù công việc học bận rộn, 9X cho biết bản thân tự tin có thể sắp xếp thời gian cân đối giữa hoàn thành việc học, đi làm, chụp mẫu ảnh và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Hiện, trang cá nhân Lan Thy có gần 20.000 lượt theo dõi.

Nguồn: Zing

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.