Thiều Bảo Trâm diện một gợi cảm trắng tinh khôi

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thiều Bảo Trâm diện một gợi cảm trắng tinh khôi

Dù không có nhiều hoạt động sản xuất âm nhạc nhưng Thiểu Bảo Trâm vẫn ghi dấu ấn mạnh trong làng thời trang bởi gu diện đồ trắng đa dạng và sành sỏi.

Girl xinh Thiều Bảo Trâm là người đẹp cầm mic bước ra từ các cuộc thi hát lớn như: chương trình Tiếng hát sinh viên toàn quốc, chương trình Tiếng hát truyền hình toàn quốc, chương trình Tiếng ca học đường và chương trình Ngôi nhà âm nhạc… Tuy nhiên, sau tất cả những gì đọng lại trong tâm trí người hâm mộ âm nhạc Việt về Thiều Bảo Trâm bên cạnh giọng hát của cô là cái tên bạn gái tin đồn của Sơn Tùng MTP. 

 

Nếu như Sơn Tùng là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí và cả thời trang. Bất kể món gì khoác lên người anh chàng đều mau chóng trở thành trend. Vậy còn cô bạn gái tin đồn của anh thì sao?

 

 

Cô nắm bắt xu hướng diện quần legging ngắn dạng đùi xuống phố. Để tiết chế bớt sự bó chẽn thiếu tinh tế của chiếc quần cô phối cùng áo phông trắng trơn, dài tay và rộng dài để che lấp bớt đi. Cô không quên mix & match thêm chiếc giày màu trắng cho đồng bộ. Bên cạnh đó, để set đồ trắng bớt đơn điệu, Thiều Bảo Trâm cao tay phối thêm chiếc túi hiệu Prada màu hồng nổi bần bật.

 

 

Những item váy cup ngực là món đồ không thể thiếu để hack dáng ngực cho các cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Thiều Bảo Trâm đã rất thấu hiểu đặc điểm cơ thể của mình mà lựa chọn cho mình trang phục khắc phục nhược điểm đó.

 

 

Cũng với background là chiếc ghế đệm salon, cô nàng lại chọn cho mình một set đồ rất Thiều Bảo Trâm khi diện chiếc blazer trắng dáng lửng cá tính bên ngoài chiếc váy bánh bèo voan xếp tầng.

 

 

Đôi khi Thiều Bảo Trâm lại khiến fan đứng ngồi không yên khi mặc một chiếc váy dáng baby doll ngắn như không thể ngắn hơn được nữa. Cô phối thêm đôi giày đạp gót cho hiệu ứng chân dài miên man.

 

 

Có vẻ như cô nàng bạn gái tin đồn của Sơn Tùng MTP rất thích các thiết kế váy vóc bánh bèo có các chi tiết voan bồng bềnh. Cô mặc chiếc váy này đúng chuẩn gu đi biển của các chị em, nhưng thay vì phối cùng chiếc scandal đi trên cát thì cô nàng lại sành điệu xỏ vào chiếc bốt trắng cao cổ.

 

 

Trong một lần lên sân khấu trình diễn cô chọn cho mình một chiếc váy corset chân ngực vô cùng thời thượng. Chiếc váy có sự kết hợp của cả 2 tính cách: cá tính và dịu dàng.

 

 

Váy dây rút là một item "must have" của năm 2020 và sành sỏi như Thiều Bảo Trâm cũng không thể bỏ qua món đồ này được. Với vóc dáng nhỏ nhắn cùng mái tóc vàng cam nổi bật, cô nàng trông như một búp bê sống gợi cảm.

 

 

Đôi khi Thiều Bảo Trâm cũng chịu làm mới bản thân mình khi diện đồ vest trắng ngầu đét. Để cho diện mạo thêm phần tổng tài, cô nàng phối thêm phụ kiện trâm cài tóc cùng dây chuyền vàng nổi bật. 

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.