Thí sinh Hoa hậu khoe sắc từng là bạn thân Khánh Vân

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thí sinh Hoa hậu khoe sắc từng là bạn thân Khánh Vân

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - Võ Hồng Đào vừa làm cộng đồng mạng ráo riết tìm kiếm info vì là bạn thân của Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. Hóa ra, cô nàng lại là Hoa khôi của một ngôi trường danh tiếng dành cho giới nhà giàu.

 

Nhan sắc hoàn hảo, sắc sảo và có phần lạnh lùng của Võ Hồng Đào nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

 

 

Xét về sắc vóc hay dung mạo, hot girl xinh 10x đến từ TP.HCM đều xứng đáng nhận được những điểm số cao. Người đẹp có ánh mắt đầy cuốn hút, lạnh lùng như vô cùng quyến rũ.

 

 

Trên fanpage của Hoa hậu Việt Nam 2020, hình ảnh của Võ Hồng Đào nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Người đẹp 10x được nhận xét là có vẻ đẹp giống Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Trung Quốc Châu Tấn.

 

Có một sự thật chắc chắn sẽ làm nhiều người kinh ngạc, thật ra Võ Hồng Đào là người bạn rất thân thiết với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân. Từ thuở mới vào nghề người mẫu, hai người đẹp đã là cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau, thường xuyên khoe ảnh chụp tình cảm như chị em. 

 

 

Hồng Đào và Khánh Vân là đôi bạn thân thiết của nhau. Hai cô nàng rất chăm đăng tải ảnh chụp chung, nhan sắc cả hai đều nổi trội và xinh xắn.

 

 

Khi hot girl rich kid đình đám của Sài thành xuất hiện trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Khánh Vân cũng được gọi tên.

 

 

Thời còn trẻ Khánh Vân trông rất nhí nhảnh chứ không quyến rũ như hiện tại, nhưng cô bạn thân Võ Hồng Đào (giữa) có phần nữ tính, đằm thắm hơn.

 

Võ Hồng Đào là một mỹ nhân 10x rất nổi tiếng tại TP.HCM vì nhan sắc, gia thế lẫn trình độ học vấn. Người đẹp đang theo học trường Đại học Hoa Sen, một trong những ngôi trường danh giá, có mức học phí đắt đỏ bậc nhất tại Việt Nam. Không những thế, Hồng Đào còn là Hoa khôi của ngôi trường đình đám này.

 

Sở hữu chiều cao 1,73m, đôi chân thẳng tắp và đường cong cơ thể quyến rũ cùng với dung mạo mỹ miều, sắc sảo và rất có thần thái, Võ Hồng Đào được dự đoán là một thí sinh "nặng ký" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. 

 

 

Khi trang điểm kỹ càng, gương mặt của Võ Hồng Đào rất sáng và có nét thu hút, nhất là ánh mắt của cô nàng vô cùng có hồn.

 

 

Hot girl rich kid 10x sở hữu nụ cười rất đáng yêu và đầy thiện cảm, cùng với chiếc răng khểnh đặc trưng, Hồng Đào càng thêm thu hút.

 

 

Vóc dáng với chiều cao nổi bật, mảnh mai và nhan sắc thánh thiện, nụ cười tỏa nắng nhất định sẽ giúp Võ Hồng Đào tỏa sáng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp đến.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.