Nàng mẫu khoe vẻ đẹp phương Tây rất thu hút

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nàng mẫu khoe vẻ đẹp phương Tây rất thu hút

Vẻ đẹp khác biệt của những cô gái phương Tây này giúp họ chiếm được thiện cảm của người hâm mộ châu Á.

1. Anastasia Cebulska

 

Mẫu Nga, Pháp mang vẻ phương Tây kiêu kỳ khiến thanh niên châu Á say từ cái nhìn đầu - 1

 

Anastasia Cebulska sinh ngày 25/08/1995 là người mẫu lai hoạt động chủ yếu ở Trung Quốc và Thái Lan. Nhan sắc kiều diễm của cô có được là nhờ mang trong mình nhiều dòng máu. Mẹ cô là người Nga lai Mông Cổ, cha là người Belarus lai Ba Lan. Người đẹp được đặt cho nhiều biệt danh như "nữ thần", "búp bê sống",...

 

Mẫu Nga, Pháp mang vẻ phương Tây kiêu kỳ khiến thanh niên châu Á say từ cái nhìn đầu - 2

 

Vì yêu thích văn hóa Trung Quốc nên cô đã đến Chiết Giang học tập. Sau khi hoàn thành xong chương trình, Anastasia Cebulska quyết định ở lại Trung Quốc và phát triển sự nghiệp người mẫu. Cô gái Đông Âu sở hữu chiều cao nổi bật là 1m72 và nặng 48kg. Vóc dáng mảnh mai phù hợp với tiêu chí của một người mẫu.

 

Mẫu Nga, Pháp mang vẻ phương Tây kiêu kỳ khiến thanh niên châu Á say từ cái nhìn đầu - 3

 

Người đẹp từng xuất hiện trên tạp chí Vogue phiên bản Thái Lan và đây được xem là bước đệm cho cô trong hành trình người mẫu. Với lợi thế ngoại hình, Anastasia Cebulska thường xuyên được mời chụp hình quảng cáo nội y. Những bức hình gợi cảm của cô được đánh giá là tinh tế, quyến rũ một cách có chừng mực.

 

Mẫu Nga, Pháp mang vẻ phương Tây kiêu kỳ khiến thanh niên châu Á say từ cái nhìn đầu - 4

 

Phong cách thời trang đời thường của Anastasia Cebulska thiên về sự nữ tính khi thì mang tới hình ảnh công chúa lúc diện những chiếc váy bồng xòe, khi khác lại trưởng thành với những item tôn dáng như váy bodycon. Cũng có lúc Anastasia Cebulska chọn mặc xường xám - trang phục truyền thống Trung Quốc.

 

2. Zoia

 

Mẫu Nga, Pháp mang vẻ phương Tây kiêu kỳ khiến thanh niên châu Á say từ cái nhìn đầu - 5

 

Cô gái có tài khoản Instagram là zoiamossour là người mẫu mang quốc tịch Pháp. Người đẹp gây ấn tượng với người khác nhờ nhan sắc kiêu kì phảng phất vẻ cổ điển phương Tây. Mặc dù không có nhiều thông tin, nhưng Zoie vẫn được các trang tin châu Á đăng tải thông tin và tấm tắc khen ngợi vẻ đẹp Pháp.

 

Mẫu Nga, Pháp mang vẻ phương Tây kiêu kỳ khiến thanh niên châu Á say từ cái nhìn đầu - 6

 

Zoia nhận lời mời chụp ảnh cho một số tạp chí. "Bông hồng Pháp" lôi cuốn người nhìn bằng thần thái hút hồn, đặc biệt là đôi mắt sâu ấn tượng. Gương mặt của Zoia có đôi phần góc cạnh toát lên khí chất, vẻ kiêu sa. Khi trang điểm, người mẫu không giấu diếm chúng mà tập trung đánh khối để làm toát lên nét đẹp này.

 

Mẫu Nga, Pháp mang vẻ phương Tây kiêu kỳ khiến thanh niên châu Á say từ cái nhìn đầu - 7

 

So với Anastasia Cebulska phong cách thời trang của Zoia thiên về sự thanh lịch với các item như áo sơ mi, quần âu, vest. Mặc dù thường mặc những kiểu trang phục đứng dáng nhưng Zoia luôn biết cách kết hợp để bản thân trông thời thượng nhưng không kém phần nữ tính bằng cách sử dụng thêm trang sức.

 

Mẫu Nga, Pháp mang vẻ phương Tây kiêu kỳ khiến thanh niên châu Á say từ cái nhìn đầu - 8

 

Đôi khi, Zoie thay đổi khi mặc những chiếc váy hoa kiểu hai dây đơn giản, chú trọng sự thoải mái, không rườm rà với những chi tiết voan hay ren. Khi khác cô chọn diện áo phông, quần jean, đi giày thể thao. Người đẹp biết biến hóa cách phối đồ, mang đến hình ảnh đầy mới mẻ cho bản thân.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.