Mỹ nhân với khuôn mặt thần thái dáng người cực chuẩn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nhân với khuôn mặt thần thái dáng người cực chuẩn

Là người nổi tiếng, phong cách của các sao ra sân golf cũng sành điệu không kém cạnh. Tuy cùng một lối phối đồ, nhưng từng người đẹp lại có riêng cách ăn diện đẹp và đa dạng.

Mỹ nhân Vbiz bây giờ không chỉ nghiện gym đơn thuần mà còn nghiện chơi cả golf để xả stress và giữ dáng. Tuy bộ môn này ở Việt Nam chủ yếu được các cánh đàn ông lăng xê và còn khá mới mẻ đối với phái nữ nhưng không vì thế mà golf bớt sức hút đối với các mỹ nhân Vbiz này. Cứ được dịp các người đẹp ra sân là công chúng lại được dịp chiêm ngưỡng vóc dáng đẹp cùng gu thời trang sân golf thời thượng.

 

 

Nàng MC thời tiết xinh đẹp Mai Ngọc là một trong những gương mặt thân quen của sân golf. Khi lên sóng truyền hình thì cô nàng nổi tiếng với gu thời trang lịch sự, nhã nhặn, còn khi ra sân cô cũng chỉn chu không kém.

 

 

Cô luôn kết thân với các item chân váy ngắn cùng áo phông có cổ. Combo đính kèm không thể thiếu của cô nàng là tất cao cổ và mũ lưỡi trai. Set đồ khiến cô trẻ trung và năng động hơn một Mai Ngọc kín cổng cao tường của VTV1.

 

 

Girl xinh Á hậu Huyền My cũng mới nhen nhóm gia nhập vào câu lạc bộ đam mê đánh golf. Tuy chưa có dịp được chưng diện nhiều, nhưng có thể thấy cô ưa chuộng quần dài, phối cùng giày Gucci cho đôi chân dài trở nên cực phẩm hơn.

 

 

MC thể thao Thu Hoài cũng là người đẹp nghiện golf đình đám của showbiz. Cô thích những mẫu chân váy xếp ly năng động và giày thể thao. Với những set golf đánh trong sân có mái che, cô không diện cùng tất dài che nắng như MC Mai Ngọc mà đơn giản với tất không cổ để tạo hiệu ứng chân dài thêm.

 

 

Cô nàng "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng có thời gian bập bẹ kết thân với golf. Dù là set quần áo rời hay váy áo ngắn cô cũng luôn chú ý góc chụp để khoe trọn hình thể hút mắt của mình.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.