Loạt nhan sắc ngày ấy bây giờ của hot girl Thanh Tâm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Loạt nhan sắc ngày ấy bây giờ của hot girl Thanh Tâm

Rất nhiều người cảm thấy bất ngờ trước nhan sắc thời trẻ của cô nàng hot girl trứng rán cần mỡ "thời trẻ".

Kể từ sau khi nổi lên sau loạt clip "thả thính" và được mệnh danh là hot girl trứng rán cần mỡ, cô nàng Trần Thanh Tâm dần dần đã trở thành một trong những cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau một thời gian trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều sự chú ý, cô nàng cũng bắt đầu nhận phải vô số thị phi, và nhiều nhất trong số đó lại bắt nguồn từ chính việc nhan sắc trên mạng có phần khác biệt so với ngoài đời.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/06/chf_1596712784.jpg

 

Trần Thanh Tâm - nàng hot girl từng gây bão với clip "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ"

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/06/chf_1596712785.jpg

 

Tuy nhiên, cô nàng cũng từng vướng phải một số lùm xùm về việc nhan sắc ngoài đời khác xa trong clip

 

Bức ảnh trên cũng đã từng gây ra khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, khi một số người thì cho rằng nhan sắc của nàng hot girl quả thật rất khập khiễng khi được chụp bằng camera thường cũng như chưa qua chỉnh sửa. Nhưng cũng có rất nhiều người lên tiếng bảo vệ nhan sắc của cô nàng. Đứng trước những nghi vấn này, nàng hot girl cũng lên tiếng giải thích phần nào và khẳng định rằng nhan sắc của mình hoàn toàn không qua phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Trần Thanh Tâm còn tự tin đăng hẳn ảnh mặt mộc, chụp bằng camera thường nhằm chứng minh nhan sắc.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/06/chf_11596712785.jpg

 

Cô nàng sau đó cũng khá tự tin khi thường xuyên đăng ảnh mặt mộc của mình

 

Từng nhiều lần đối mặt với câu chuyện về nhan sắc của mình, thế nên dường như nàng hot girl xinh ngày càng thấy tự tin về nhan sắc thì phải. Điển hình như mới đây thôi, cô nàng thậm chí còn khiến cho cộng đồng mạng được một phen bất ngờ khi đăng tải trở lại hình ảnh so sánh nhan sắc trong quá khứ và hiện tại của mình. Và điều đáng chú ý là chúng dường như khác nhau một trời một vực.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/06/chf_21596712785.jpg

 

Bức ảnh so sánh trước kia - bây giờ gây xôn xao của Trần Thanh Tâm

 

Có thể thấy trong quá khứ, nàng hot girl sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh, tròn trịa nhưng hiện tại, khuôn mặt của Thanh Tâm trông đã thon gọn, thanh tú hơn xưa khá nhiều và khiến cho cộng đồng mạng cũng được một phen kinh ngạc.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/06/chf_31596712785.jpg

 

Có thể thấy gương mặt của cô nàng thay đổi khá nhiều so với trước đây

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/06/chf_1596712786.jpg

 

Thậm chí là có phần lột xác hoàn toàn

 

Tất nhiên, đa số các bình luận tương tác đều mang tính tích cực nhưng cũng không thể tránh khỏi một số bình luận ác ý và vẫn chỉ trích, lên án sự thay đổi nhan sắc, lột xác tới đáng ngờ từ phía nàng hot girl. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, theo thời gian, nhan sắc của Trần Thanh Tâm ngày càng nổi trội hơn so với trước đó.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.