Hot girl Thảo Tâm khuôn mặt xinh như nữ thần Thái Lan

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl Thảo Tâm khuôn mặt xinh như nữ thần Thái Lan

Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể, hot girl Ielts 8.5 Việt - Nguyễn Lâm Thảo Tâm mới đây được dân tình so sánh nhan sắc với nữ thần Thái Lan Baifern Pimchanok.

 

Mới đây, CĐM đã phát hiện ra một điểm cực thú vị: Nguyễn Lâm Thảo Tâm – nàng hot girl Ielts 8.5 có nét trông cực giống nữ thần Thái Lan Baifern, nghi vấn họ là "chị em thất lạc" của nhau không chừng.

 

 

Trong khi Thảo Tâm khá nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt sau khi bom tấn "Mắt Biếc" lên sóng thì Baifern Pimchanok được xem là một trong những mỹ nhân đắt giá của showbiz Thái Lan vào thời điểm hiện tại.

 

 

Theo dân tình nhận xét, Nhìn nghiêng có thể thấy, girl xinh Ielts 8.5 có góc nghiêng thần thánh dễ khiến nhiều người nhầm sang chị đẹp Thái Lan Baifern. Cả hai đều sở hữu gương mặt khả ái với chiếc cằm Vline và sống mũi thẳng đắt giá.

 

 

Với ngoại hình 1m60 và năng 47 kg, Thảo Tâm trở thành mẫu hình lý tưởng để mọi bạn nữ phấn đấu.

 

 

Nếu để ý kĩ trang cá nhân của hot girl Mắt Biếc - Thảo Tâm, so với hình ảnh ngọt ngào dịu dàng trước đây, cô bạn dần cho thấy sự trưởng thành của cô từ cách makeup, trang phục khoe được nét gợi cảm, hiện đại của riêng mình.

 

 

Không cậy vào danh xưng hot girl để hoạt động nghệ thuật, Thảo Tâm là một cô gái có nhiều thành tích đáng nể khác trong học tập, điểm thi THPT rất cao và nhận học bổng toàn phần của trường ĐH Fulbright – Mỹ.

 

 

Dù có được học bổng toàn phần của trường ĐH Fulbright – Mỹ nhưng Thảo Tâm vẫn kiên quyết ở lại Việt Nam và theo đuổi con đường nghệ thuật của mình.

 

 

Không chỉ học giỏi, xinh đẹp, hot girl Ielts 8.5 còn có đời tư khá trong sạch, không chạy theo mốt tạo scandal để nổi tiếng.

 

 

Hiện tại, Thảo Tâm là cái tên đang phủ sóng khắp mọi mặt trận của showbiz: Đóng phim, đóng MV, quay chụp quảng cáo, khách mời nhiều gameshow, nhiều chương trình về sao, cô nàng còn đang là host một chương trình dạy tiếng Anh trên VTV7…

 

 

Nét đẹp mơ màng của Thảo Tâm không làm lu mờ đi tính cách sôi nổi, tự tin và nhiều năng lượng của cô bạn.

 

 

Xinh đẹp, học giỏi, Thảo Tâm ngày càng có nhiều fan trên mạng xã hội cũng như được đánh giá sẽ là nhân tố làm nên chuyện trong tương lai.

 

 

Nhờ vẻ ngoài lung linh, Thảo Tâm cũng là người mẫu ảnh cho rất nhiều thương hiệu thời trang ở Sài Gòn.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.