Hot girl đường lên đỉnh Olympia khoe nhan sắc xinh xắn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl đường lên đỉnh Olympia khoe nhan sắc xinh xắn

Cô nàng rất bất ngờ về điểm Toán nhưng lại khá thất vọng điểm thi môn Tiếng Anh.

 

Nữ sinh gây sóng Olympia vì ngoại hình xinh xắn.

 

Nguyễn Trần Lê Na (THPT Đức Linh, Bình Thuận) từng “gây bão” chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2019 với danh xưng “hot girl Olympia”. Cô nàng là một trong bốn thí sinh của cuộc thi tuần 3, tháng 2, quý IV, phát sóng vào tháng 7/2019.

 

Hình ảnh cô nàng tại trường quay S14 chia sẻ trên Fanpage chính thức của “Đường lên đỉnh Olympia”, nhận được “cơn mưa lời khen” của dân mạng bởi ngoại hình dễ thương, girl xinh xắn. Lê Na còn gây ấn tượng mạnh khi thể hiện khả năng đàn và hát ngay trong trường quay.

 

 

Lê Na thể hiện tài năng ca hát tại trường quay "Đường lên đỉnh Olympia"

 

Lê Na là một trong những thí sinh của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020. Trên Facebook cá nhân, cô nàng vừa khoe điểm số ấn tượng của mình. Cụ thể là: Toán: 9,2 điểm, Tiếng Anh: 9 điểm, Lịch sử: 6,25 điểm, Địa lý: 7,5 điểm, Giáo dục công dân: 9,5 điểm.

 

“Hot girl Olympia” cho hay, 9,2 điểm Toán đối với cô là ngoài mong đợi nhưng 9 điểm Tiếng Anh lại khiến cô khá thất vọng bởi đây vốn là môn học thế mạnh. Tuy vậy, Lê Na hoàn toàn hài lòng với bảng điểm này.

 

 

Hình ảnh hiện tại của "hot girl Olympia"

 

Cô nàng thú thật, khoảng 2 tháng trở lại đây, cô khá thoải mái trong chuyện ôn thi, bởi đã nhận được giấy báo nhập học của ngôi trường mình yêu thích từ trước đó.

 

“Mình nộp hồ sơ và được tuyển vào chương trình liên kết quốc tế của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM liên kết với trường Đại học Swinburne của Úc. Có lẽ là do học bạ đẹp và điểm thi Tiếng Anh đầu vào khá cao, ngoài ra mình còn có giải học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh. Thời điểm đầu tháng 6 trở về trước, mình “cày” rất nhiều, ôn thi miệt mài, nhất là môn Toán nhưng khi nhận được thông báo trúng tuyển vào trường yêu thích, mình ôn nhẹ lại thôi. Mình xác định, kỳ thi này là vì ba mẹ nên điểm số nhận được cũng đủ hài lòng”, Lê Na nói.

 

 

Lê Na yêu thích ngành Thiết kế Nội thất.

 

 

Cô nàng dự định sang Úc du học trong tương lai.

 

Lê Na chia sẻ thêm, cô đặc biệt yêu thích ngành Thiết kế Nội thất của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM nên tự mày mò, tìm hiểu về các chương trình học và nộp hồ sơ thi tuyển.

 

“Mình dự định học hơn 2 năm ở Việt Nam sau đó sang Úc học tiếp, tổng cộng là 5 năm đại học. Có nhiều dự định quá, mình phải từ từ bước từng bước một”, Lê Na chia sẻ.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.