Cô nàng streamer có nụ cười tỏa nắng cùng body bốc lửa

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô nàng streamer có nụ cười tỏa nắng cùng body bốc lửa

Thế mới thấy ở Hàn Quốc, mức độ kiếm tiền của các cô nàng streamer xinh đẹp là lớn tới cỡ nào.

Ở Hàn Quốc - một trong những quốc gia có nền thể thao điện tử phát triển nhất thế giới, công việc streamer dường như đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ. Thậm chí, chẳng cần phải giỏi chơi game, bạn vẫn có được sự nổi tiếng, sở hữu một khoản thu nhập "siêu to khổng lồ", đặc biệt là đối với các nữ streamer. Về việc làm thế nào ư, hãy cứ nhìn theo "công thức" đang rất thành công của Autumn - một cái tên khá nổi tiếng trong làng streamer Hàn Quốc. Chỉ lên sóng, ăn vận gợi cảm, khoe nhan sắc trời phú của mình, cô nàng đã kiếm được tới 2 tỷ tiền donate chỉ trong một tháng.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/10/chf_1597052206.jpg

 

Autumn - nữ streamer đang được nhắc tới trong câu chuyện

 

Cụ thể, theo thống kê của tháng trước, chỉ trong 21 ngày, cô nàng đã nhận được khoảng 10.590.000 quả bóng (một quả bóng donate từ phía người xem tương đương với 100 won) trên nền tảng Afreeca TV. Và nếu cứ tính theo tỷ lệ ăn chia với nền tảng stream, Autumn sẽ nhận được khoảng 75% con số kể trên, tức là tính tới thời điểm ngày 21, cô nàng đã sở hữu cho mình 74 triệu won và cứ với đà này, con số 100 triệu won (2 tỷ VND) cũng không phải là cột mốc xa ở cuối tháng dành cho nàng streamer.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/10/chf_11597052206.jpg

 

Chỉ lên sóng nở nụ cười rạng rỡ, mỗi tháng cô nàng đút túi đều đặn hơn 2 tỷ tiền donate

 

Thực tế, cô nàng Autumn này cũng không sở hữu quá nhiều kỹ năng đặc biệt. Nói một cách khác, tuyến nội dung mà nàng streamer girl xinh hay thực hiện, cũng như được nhiều fan ngóng chờ nhất vẫn chỉ là bật máy lên và ngồi tương tác với kênh chat. Nhưng đừng hỏi tại sao các cô nàng streamer khác cũng làm thế mà không có thành công, vì đơn giản, Autumn đang được coi là mỹ nữ số một trong thế hệ streamer ở thời điểm hiện tại. Gương mặt xinh xắn, phong cách ăn mặc rất sang, thanh lịch và trên hết là thân hình hoàn hảo chuẩn số đo không thua kém gì các siêu mẫu, Autumn chỉ cần lên sóng ngồi cười, chém gió vài câu với kênh chat, và tiền donate thì liên tục nhảy lên lũy tiến.

 

https://gamek.mediacdn.vn/133514250583805952/2020/8/9/screenshot7-1596979355860235347154.png

 

Nàng hot girl chẳng những xinh đẹp mà còn sở hữu một thân hình vô cùng gợi cảm

 

Thế nên, mặc dù chỉ mới nổi trong thời gian gần đây, trang cá nhân thậm chí còn chưa tới 100.000 follow nhưng mức thu nhập của Autumn đã ở mức siêu khủng. Thậm chí, theo như nhiều người ước tính, cô nàng còn sắp sửa vượt qua Park Garin - một streamer cũng rất xinh đẹp và hát siêu hay trên Afreeca TV để lên top những người nổi tiếng, thu nhập cao nhất của nền tảng.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/10/chf_21597052206.jpg

 

Tên tuổi của cô nàng càng khiến người ta tin rằng giờ đây streamer chỉ cần xinh, tâm hồn đẹp là đủ

 

Sau khi câu chuyện về con số thống kê khủng này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người cũng chỉ biết chép miệng thở dài, cho rằng giờ đây các giá trị thật đều thua hết những tiêu chí đơn giản như "mặt xinh hay tâm hồn đẹp". Có người còn cám cảnh cho tình hình của các nữ streamer khác: "Bạn giỏi mà không kiếm được nhiều tiền thì là do chưa xinh, hoặc do chưa phẫu thuật để xinh hơn thôi". Một vài ý kiến còn lên tiếng chỉ trích những người donate cho cô nàng là "thừa tiền không có chỗ tiêu nữa".

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.