Cô gái Nhật có thân hình nóng bỏng lên mạng tuyển bạn trai

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái Nhật có thân hình nóng bỏng lên mạng tuyển bạn trai

Nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp như búp bê và thân hình gợi cảm, nóng bỏng. Miu Miu gây bất ngờ khi đăng bài tuyển tình nhân.

Mới đây, hot girl người Nhật Bản có nickname trên mạng xã hội Twitter là Miu Miu, 25 tuổi đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi tuyên bố tuyển tình nhân. Đáng nói, những yêu cầu của hot girl cực kỳ đơn giản, thậm chí cô nàng còn bày tỏ sẵn sàng trả lương cho bạn trai.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/06/chf_1596690505.jpg

 

Theo tìm hiểu, Miu Miu vốn nổi tiếng với khuôn mặt girl xinh đẹp như búp bê và thân hình gợi cảm, nóng bỏng. Những tưởng Miu Miu sẽ có rất nhiều người hâm mộ, theo đuổi nhưng bất ngờ thay, mới đây cô nàng lại đăng đàn tuyển người yêu.

 

Nội dung đăng tuyển người yêu của Miu Miu như sau:

 

"Đây là công việc có tiền lương hậu hĩnh. Chỉ cần là đàn ông tuổi từ 18 - 28, hãy gửi lý lịch của bạn cho tôi. Miễn là bạn không ngoại tình, dù lười biếng hay bài bạc tôi đều có thể bỏ qua. Hơn nữa mỗi tháng tôi còn có thể trả cho bạn 400000 yên (khoảng hơn 87 triệu đồng), bạn cũng không cần làm việc nhà, không cần chia sẻ tiền ăn, chỉ cần sống cùng tôi, yêu thương tôi thật nhiều".

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/06/chf_11596690505.jpg

 

Ngay sau khi bài đăng của Miu Miu được chia sẻ, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều cho rằng làm người yêu của Miu Miu thực sự là việc nhẹ lương cao. Rất đông người đã tự ứng cử.

 

Được biết, Miu Miu làm văn thư tại một công ty vào ban ngày, đến đêm lại làm tiếp viên tại câu lạc bộ cao cấp, thu nhập rất tốt, có khả năng bao nuôi người tình.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/06/chf_1596690506.jpg

 

Sau đó, Miu Miu cũng xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ. Khi được hỏi tại sao lại tuyển tình nhân và sẵn sàng bao nuôi, Miu Miu cho biết, nếu bao nuôi tình nhân, cô sẽ là người ở vị thế cao hơn, có thể uy hiếp đối phương, chỉ cần đối phương làm chuyện sai trái, cô có thể tự quyết định mọi chuyện, thay vì ủy mị, lụy tình như nhiều cô gái trẻ khác.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.