Cô gái lột xác xinh đẹp như Hot girl

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái lột xác xinh đẹp như Hot girl

Từ một cô bé đen, mập, lùn, Hoàng Trang trở thành cô gái xinh xắn ai nhìn cũng muốn yêu.

Nặng ký nhất trường, cô gái “lột xác” ngoạn mục, xinh đẹp như hot girl - 1

Sự thay đổi ngoạn mục của Hoàng Trang khiến nhiều người ngỡ ngàng

 

Những cô gái giảm cân thành công luôn dành được sự ngưỡng mộ của mọi người, không chỉ bởi nhan sắc thăng hạng mà còn bởi sự kiên trì, nỗ lực không phải ai cũng làm được. Lê Thị Hoàng Trang (sinh năm 2002, quê ở Huế) là một cô gái như thế. Chia sẻ hành trình “dậy thì thành công” của mình trên mạng xã hội, cô nàng nhận được “cơn mưa lời khen”.

 

Hoàng Trang mập mạp từ nhỏ. Năm 11 tuổi, cô nặng tới 45kg, là bé gái nặng ký nhất trường. Năm 13 tuổi, Trang đạt cân nặng đỉnh điểm là 70kg. Cô gặp đủ rắc rối với ngoại hình này.

 

“Ngay cả mấy bộ quần áo cỡ lớn nhất mình cũng không mặc vừa, có khi đi cả ngày mới kiếm được 1, 2 bộ mặc được. Ngày đó, có mấy bộ quần áo, mình mặc đi mặc lại hoài. Còn lời chê bai thì nhiều lắm, đi đến đâu mình cũng bị chọc ghẹo. Ở trường thì bị tụi con trai xô đẩy, ra đường thì bị người ta ném cho mấy lời quá đáng. Tối nào mình cũng ngồi ôm gối khóc vì tủi thân”, Trang tâm sự.

 

Nặng ký nhất trường, cô gái “lột xác” ngoạn mục, xinh đẹp như hot girl - 2

Cô nàng giảm liền 20kg trong 5 tháng

 

“Tao mà như mày thì tao ở nhà, đi học chi cho nhục mặt”, “Xấu như mày mà còn tồn tại được luôn đó hả”… là những câu nói khiến Trang ám ảnh đến giờ. Cô biết, câu nói “xấu không phải cái tội” không hề đúng với mình.

 

Lên lớp 7, Trang quyết tâm giảm cân. Một cô bé 13 tuổi hừng hực khí thế thay đổi ngoại hình khiến người thân bất ngờ. Cô đến phòng gym, nhờ huấn luyện viên giới thiệu cho những bài tập phù hợp. Suốt 5 tháng liền, cô chỉ đi đến trường, đến phòng tập và về nhà.

 

Trang theo đuổi những bài tập dành riêng cho người muốn giảm cân nên giảm được 20kg trong 5 tháng đầu. Khi đạt cân nặng 50kg, cô chuyển sang tập tăng cơ và giữ dáng. Cùng với đó, cô thực hiện chế độ ăn uống khoa học để duy trì cân nặng phù hợp.

 

“Đối với mình, khó khăn nhất khi giảm cân là phải duy trì chế độ ăn uống khắt khe. Từ một người mê ăn vặt, mình phải bỏ hết những món yêu thích, thay vào đó là những món ăn lành mạnh, dù không thích ăn cũng phải ăn để có sức tập. Đôi khi, mình thèm khát đồ ăn nhanh nhưng nếu không muốn bị chê bai, chỉ trích nữa thì buộc phải bỏ qua thôi”, Trang nói.

 

Nặng ký nhất trường, cô gái “lột xác” ngoạn mục, xinh đẹp như hot girl - 3

 

Hoàng Trang của hiện tại nhỏ nhắn và xinh đẹp

 

Nặng ký nhất trường, cô gái “lột xác” ngoạn mục, xinh đẹp như hot girl - 4

Đó là kết quả của hành trình nỗ lực thay đổi bản thân 

 

Cùng với việc luyện tập, Trang bắt đầu học cách làm đẹp. Làn da đen nhẻm từng đem đến cho Trang quá nhiều rắc rối nên cô tập trung dưỡng trắng bằng cách tẩy tế bào chết 2 lần/tuần, đắp bột đậu đỏ, yến mạch, dùng kem dưỡng trắng và uống vitamin C mỗi ngày. Sau 5 năm kiên trì, Trang có được làn da trắng sáng như mong ước.

 

Sự “lột xác” ngoại hình của Hoàng Trang khiến bất cứ ai quen cô đều bất ngờ. Nhiều người còn không nhận ra Hoàng Trang của ngày nào, bởi cô ở hiện tại girl xinh đẹp và duyên dáng.

 

Nặng ký nhất trường, cô gái “lột xác” ngoạn mục, xinh đẹp như hot girl - 5

 

Hoàng Trang yêu ngoại hình của mình hiện tại

 

Nặng ký nhất trường, cô gái “lột xác” ngoạn mục, xinh đẹp như hot girl - 6

 

Với cô, bí quyết để giảm cân thành công là nỗ lực và kiên trì.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.