Cô gái khoe vếu khủng tạo dáng ăn thịt nướng gây sốt mạng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái khoe vếu khủng tạo dáng ăn thịt nướng gây sốt mạng

Hình ảnh của cô gái xinh đẹp đang được lan truyền với tốc độ rất nhanh trên mạng xã hội.

Với sự phát triển của Internet như thời điểm hiện tại, việc các cô gái xinh đẹp bất ngờ xuất hiện rồi sau đó nổi lên như các hot girl mạng đã không còn là câu chuyện quá xa lạ đối với nhiều người. Chỉ cần một khoảnh khắc nổi bật giữa đám đông hay tạo được điểm nhấn gây chú ý thì việc các cô nàng từ chỗ vẫn còn vô danh bước qua lằn ranh của sự nổi tiếng, thu hút được lượng lớn follow, like trên trang cá nhân cũng là điều dễ dàng. Điển hình như cô nàng trong câu chuyện dưới đây. Chỉ một phút giây bị chụp lại lúc ngồi ăn thịt nướng thôi nhưng cũng đã được khá nhiều người biết đến.

 

 

Khoảnh khắc khiến cho cô gái nhận được muôn vàn sự chú ý

 

Theo đó, những ngày vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước hình ảnh ở một quán thịt nướng, nơi xuất hiện cô nàng hot girl xinh đẹp này. Mặc một chiếc áo trễ nải khoe trọn vẹn vòng một gợi cảm không nội y, đặc biệt là khi đứng lên gắp thịt, cô nàng này mang tới một "cảnh xuân" không thể nóng bỏng hơn dành cho những thực khách còn lại. Chẳng mấy chốc, hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền tới khắp các group, diễn đàn. Và đương nhiên, danh tính của cô nàng hot girl cũng chẳng mấy chốc mà được tìm ra.

 

 

Danh tính của cô nàng hot girl trong ảnh nhanh chóng được cộng đồng mạng khai phá

 

Theo đó, cô gái xinh đẹp có biệt danh là Yumi - một cái tên có lẽ vẫn còn xa lạ với khá nhiều người. Nhưng quả thật, chỉ cần một khoảnh khắc thôi là đủ để đưa tên tuổi của cô nàng ra ánh sáng. Rất nhanh, trang cá nhân của Yumi cũng nhanh chóng chứng kiến "màn đổ bộ" vếu khủng tới từ đông đảo những người hiếu kỳ. 

 

 

Những hình ảnh của cô nàng nhanh chóng phủ sóng cộng đồng mạng.

 

Và càng nhìn vào bộ sưu tập ảnh trong trang cá nhân, nhiều người càng thêm phần hoa mắt. Hóa ra bộ trang phục ăn thịt nướng ngày hôm ấy cũng chỉ là một trong chuỗi dài những hình ảnh sexy nóng bỏng của Yumi. Có thể thấy dù ở bất cứ đâu, từ nhà riêng cho tới trung tâm thương mại hay cả hàng ăn, Yumi lúc nào cũng cố gắng diện những bộ trang phục phát huy được tối đa điểm mạnh là vòng một siêu đẹp của mình.

 

 

Gần như tại tất cả mọi nơi.

 

 

Yumi đều cố gắng diện các bộ trang phục phát huy tối đa vòng một siêu đẹp.

 

 

Từ ở nhà riêng.

 

 

Cho tới quán ăn.

 

Mặc dù thu hút rất nhiều sự chú ý cũng như có cho mình không ít fan hâm mộ, tuy nhiên điều này cũng đồng thời khiến cho cô nàng Yumi gặp phải không ít luồng ý kiến tiêu cực. Cụ thể, cũng có một số người cho rằng phong cách thời trang của nàng hot girl đôi khi còn vượt qua lằn ranh của sự gợi cảm mà tiến tới phản cảm, làm "đau mắt" người đối diện. Tuy nhiên, điều này cũng không thể phủ nhận được sức hút của cô nàng, cũng như khiến cho Yumi thêm nhiều lượt follow.

 

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.