5 kiểu đàn bà đàn ông chỉ yêu chứ không bao giờ cưới

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

5 kiểu đàn bà đàn ông chỉ yêu chứ không bao giờ cưới

Đàn ông có thể rất dễ yêu nhưng để cưới họ lúc nào cân nhắc và suy xét nhiều điều. Và đây là kiểu phụ nữ tuyệt đối không bao giờ họ muốn cưới

Phụ nữ tính tiểu thư, sáng nắng chiều mưa

 

Đây là kiểu tính cách mà đàn ông dị ứng nhất ở phụ nữ. Kiểu phụ nữ sống có tính tiểu thư lúc nào làm người đàn ông mệt mỏi. Khi yêu thì họ có thể nhẫn nhịn, chiều chuộng được, nhưng sống lâu dài với người như vậy quả thực vô cùng mệt mỏi.

 

Đàn ông lúc nào phải lo lắng về kinh tế, thế nên sau những giờ làm việc mệt mỏi họ cần được nghỉ ngơi. Nên việc vợ suốt ngày hờn dỗi, đỏng đảnh khiến họ chán chường.

 

Phụ nữ lười biếng

 

Người xưa đã dạy: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm''. Phụ nữ chính là người phải biết cách giữ lửa cho cuộc hôn nhân của hai vợ chồng. Từ những việc đơn giản như dọn dẹp nhà cửa hay nấu những bữa ăn nóng sốt. Khi yêu đàn ông có thể thích ăn quán, hẹn hò. Nhưng khi đã cưới anh ta cần bữa cơm gia đình ấm cúng. Người phụ nữ lười biếng chỉ thích trưng diện cho mình mà chẳng chịu quan tâm gia đình thì sẽ không được đàn ông đánh giá cao.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/08/chf_1596873192.jpg

(Ảnh minh họa)

 

Phụ nữ sống toan tính

 

Một người phụ nữ sống thực tế thì có thể đáng ghen ngợi, nhưng nếu sống quá thực dụng chắc chắn khiến đàn ông phải dè chừng. Khi yêu thật lòng đàn ông chẳng tiếc gì với người phụ nữ mình yêu cả. Nhưng nếu suốt ngày cô ấy đòi hỏi thì đàn ông sẽ cảm thấy lợi dụng. Vốn dĩ đàn ông xưa nay đều ghét kiểu phụ nữ ở bên mình chỉ để ''đào mỏ''

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/08/chf_1596873193.jpg

(Ảnh minh họa)

 

Phụ nữ thích nói xấu, chê bai người khác

 

Người phụ nữ thích nói xấu, đặt điều cho người khác chắc chắn là đang phản ánh một tâm hồn không lương thiện. Nếu cứ nói xấu người khác liên tục trước mặt đàn ông thì chắc chắn anh ấy sẽ khó chịu. Đàn ông vốn ghét việc ngồi lê đôi mách, nên phụ nữ hãy nhớ sửa thói xấu này của mình.

 

Phụ nữ chơi bời

 

Đàn ông vốn dĩ dễ bị hấp dẫn bởi kiểu phụ nữ lẳng lơ, chịu chơi. Nhưng chắc chắn đó là kiểu phụ nữ anh ta không muốn lấy làm vợ. Đàn ông có tính sở hữu cao, anh ấy sẽ ghét vợ mình có gia đình rồi mà cứ chơi bời, lẳng lơ bên ngoài.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.