Tại sao phụ nữ không thể thiếu đàn ông trong cuộc đời? 5 lý do rất thực tế!

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tại sao phụ nữ không thể thiếu đàn ông trong cuộc đời? 5 lý do rất thực tế!

Có thể khi còn trẻ đẹp, các cô gái sẽ vô tư, không quá quan trọng việc kết hôn, nhưng nếu đến tuổi già, khi sức khỏe và mọi thứ suy giảm, họ mới thấu hiểu những sự bất lực và tiếc nuối.

Xã hội càng hiện đại, nhiều chị em càng sợ lấy chồng vì áp lực cuộc sống. Có những người quá tôn chủ nghĩa độc thân, tự do tự tại để rồi khi nhìn lại họ cảm thấy hối tiếc. Dù tài giỏi tới đâu bạn cũng cần có cho mình 1 người đồng hành. Dưới đây là những lý do tại sao phụ nữ cần đàn ông và nên kết hôn nếu có thể.

 

Để không phải cô đơn

 

Có thể ở một thời điểm nào đó, bạn vẫn tự cho mình không lấy chồng là đúng. Nhưng tuổi càng lớn, bạn càng giật mình vì quyết định sai lầm đó. Khi nhìn cảnh bạn bè cùng trang lứa lần lượt lên xe hoa, sinh con họ có một cuộc sống hạnh phúc đầm ấm. Còn bạn, vẫn một thân một mình đi sớm về khuya bạn có tủi thân? Khi bạn ốm đau, buồn chán bạn sẽ chia sẻ cùng ai? Cô bạn thân của bạn cũng có quỹ thời gian giới hạn, vì vậy bạn hoàn toàn chỉ có một mình.

 

Chưa kể lễ tết bạn cũng thui thủi, về nhà bố mẹ cũng chỉ được mấy hôm. Liệu bạn có sợ không? Bạn có tưởng tượng cảnh về già khi bố mẹ bạn đã khuất, chỉ còn mình bạn? Với chừng đó câu hỏi, chừng đó lý do, chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại vì quyết định của mình.

 

 

Để bản thân hạnh phúc hơn

 

Xã hội dù có phát triển tới mấy, nhưng những quan niệm suy nghĩ về phụ nữ và hôn nhân dường như vẫn ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người. Vì thế, bạn cũng phải yêu thương, mở lòng gắn bó với ai đó, để bản thân bạn cũng được hưởng hạnh phúc và có tình yêu như những người khác. Hãy suy nghĩ thật kỹ nếu bạn chưa định lấy chồng nhé!

 

Để “có hiếu” hơn với bố mẹ

 

Để nuôi con gái lớn lên, cha mẹ phải mất rất nhiều công sức chăm sóc, nuôi dạy từ thời thơ ấu cho đến khi trưởng thành. Thế nhưng khi con gái đến tuổi trưởng thành, và ở độ tuổi kết hôn mà vẫn không tìm được đối tượng nào phù hợp, họ sẽ rất lo lắng và sợ con gái mình sẽ ế và lẻ bóng.

 

Có lẽ bây giờ nhiều người trẻ nghĩ rằng, việc kết hôn không quan trọng, họ có thể tự chăm sóc bản thân tốt. Nhưng bố mẹ thì khác, khi họ con sống, đó vẫn là mối lo về con cái khi chưa yên bề gia thất.

 

Người già thường có cái nhìn sâu sắc và xa hơn. Có thể khi còn trẻ đẹp, các cô gái sẽ vô tư, không quá quan trọng việc kết hôn, nhưng nếu đến tuổi già, khi sức khỏe và mọi thứ suy giảm, họ mới thấu hiểu những sự bất lực và tiếc nuối. Và bố mẹ, khi đã cao tuổi, họ sẽ cảm thấy ghen tị với hạnh phúc của người khác khi thấy gia đình người ta đầy đủ con cháu sum vầy.

 

 

Tiết kiệm tài chính

 

Căng thẳng tài chính cá nhân của bạn sẽ được thoải mái bởi vì hầu hết chi phí của bạn được chia sẻ. Từ tiền thuê nhà hay tất cả các loại chi phí khác đều có hai người đóng góp. Và cách quản lý thu nhập trong gia đình sẽ có ràng buộc để cuộc sống được tốt hơn. Bạn cũng sẽ nhận thấy được trách nhiệm của mình nâng cao hơn khi lập gia đình.

 

Thời gian tốt nhất không nên trì hoãn việc sinh con

 

Thời hoàng kim của một người phụ nữ là từ 20 đến 30 tuổi. Nếu bạn độc thân, bạn sẽ bỏ lỡ khoảng thời gian tốt nhất của thì con gái. Nó sẽ còn đau khổ hơn nữa khi mà không thể sinh con, bởi nếu càng sinh muộn sẽ càng làm tăng chỉ số rủi ro. Và phụ nữ khi đã qua ba mươi tuổi không còn quá nổi trội để có thể lựa chọn.

 

Đàn ông sẽ lựa chọn nghiêng nhiều hơn đến việc tìm một người phụ nữ trẻ hơn mình để kết hôn. Nếu người phụ nữ ngoài ba mươi muốn tìm kiếm một người đàn ông phù hợp về mọi mặt là khó khăn hơn. Vì vậy, phụ nữ phải lên kế hoạch sớm, đừng hối tiếc về sau, ngay cả khi bạn hối tiếc, nó cũng không còn hữu ích nữa.

 

 

Đứng trước vấn đề này, rất nhiều bạn trẻ đã chọn làm một người mẹ đơn thân. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp cuối cùng, khi con người ta không tìm được lối thoát trong cuộc sống. Trẻ em rất cần có cha, có mẹ. Bạn chỉ làm mẹ nhưng không thể làm một người bố bên cạnh các con của bạn. Thế nên, hãy lấy chồng để con có cha, để con hưởng trọn tình yêu thương của bố mẹ. Bạn hãy thử đặt mình vào vị trí con mình sau này lớn lên, liệu con bạn có vui khi không có cha?

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.