Nữ hoàng nội y mới khoe bikini bốc lửa

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ hoàng nội y mới khoe bikini bốc lửa

Cứ nghĩ Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã là người đẹp táo bạo nhất, đến khi thấy hình ảnh hot girl Trần Nhã Ca diện đồ bơi, dân tình mới biết mình đã sai rồi!

Trần Nhã Ca luôn được nhắc đến trong danh sách những hot girl sở hữu hình thể bỏng mắt cùng gu thời trang gợi cảm, bốc lửa và táo bạo nhất. Rất nhiều dân mạng thậm chí còn so sánh Nhã Ca với Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vì cả hai có phong cách thời trang vô cùng giống nhau, nhất là mỗi khi diện bikini đi du lịch biển. 

 

Mới đây, Trần Nhã Ca làm dân tình trố mắt kinh ngạc vì màn khoe đôi "gò bồng đảo" hút mắt với thiết kế bikini có phần cut-out táo bạo. Phần cúp ngực siêu ngắn để lộ hết cả chân ngực làm người đối diện phải "đỏ mặt" vì ngượng ngùng. 

 

 

Mẫu bikini với đường xẻ ngang bên dưới gấu áo để lộ hết phần bầu ngực dưới của hot girl Trần Nhã Ca làm cộng đồng mạng "đỏ mặt".

 

 

Thiết kế bikini vốn đã "nguy hiểm", người đẹp 10x này lại còn tạo dáng hết sức khiêu gợi làm vòng một như chờ chực hớ hênh giữa đám đông.

 

 

Đâu chỉ có một hai lần, Trần Nhã Ca rất yêu thích kiểu đồ bơi có phần cúp ngực nhỏ xíu, ngắn cũn cỡn để phô diễn triệt để lợi thế hình thể. 

 

 

Mẫu bikini một mảnh với đường cut-out khoét lớn hết vùng bụng và ngực từng được Ngọc Trinh diện và "làm mưa làm gió" khắp cộng đồng mạng cũng được Trần Nhã Ca trưng dụng.

 

 

Đôi lúc, Nhã Ca cũng đơn giản hơn trong việc chọn lựa bikini, tuy nhiên với làn da trắng, body chuẩn chỉnh, dường như hot girl này đều tỏa sáng với mọi kiểu đồ bơi.

 

 

Phong cách thời trang của hot girl 10x không chỉ có gợi cảm, bốc lửa mà còn rất thời thượng, sang chảnh. 

 

Trần Nhã Ca là hot girl mạng xã hội nổi đình nổi đám trong nhiều năm trở lại đây bởi vẻ đẹp độc lạ và phong cách thời trang táo bạo. Người đẹp sinh năm 2000 đến từ TP.HCM rất nổi tiếng trên mạng xã hội và trở thành một fashionista được cộng đồng mạng yêu thích. Sở hữu trang cá nhân với gần 220.000 lượt follow, Trần Nhã Ca rất có sức ảnh hưởng đối với giới trẻ. 

 

 

Trần Nhã Ca là một hot girl Instagram rất đình đám hiện nay với gần 220.000 lượt follow.

 

 

Người đẹp 10x đến từ TP.HCM có phong cách ăn mặc rất bốc lửa, chăm diện nội y ra đường nhưng cách mix-match lại vô cùng tài tình.

 

 

Cô nàng rất chăm chỉ cập nhật những xu hướng thời trang mới, điển hình như set đồ ngủ ren trẻ trung và nữ tính này từng được Ninh Dương Lan Ngọc và hot girl Linh Ka ưa chuộng.

 

 

Mốt lấy khăn buộc làm áo cũng được Nhã Ca trưng dụng rất tài tình, người đẹp chọn màu sắc khăn lụa nổi bật, cộng với cách mặc siêu bỏng mắt giúp hot girl này thu hút mọi người xung quanh.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.