Mỹ nữ diện bikini bể bơi gây hút mắt cực sang chảnh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nữ diện bikini bể bơi gây hút mắt cực sang chảnh

Cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên xinh đẹp bên doanh nhân thành đạt Hà thành.

 

Mới đây, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đăng tải bức ảnh thả dáng bên bể bơi vô cùng quyến rũ. Vì body ngâm dưới nước nên cô bị bạn thân - Quỳnh Nga trêu đùa: "Ai cho chị không mặc gì thế?". Lã Thanh Huyền nhanh chóng đáp lại: "Trôi ra cửa biển rồi, gọi cứu hộ cho chị. Ha ha". Trong khi đó, nhiều người cũng trêu chọc Lã Thanh Huyền rằng: "Mặc cái áo vào", "Ai tìm hộ bà Huyền chiếc bikini đi", "Ấy chết, ai cho mặc thả cửa như thế kia"...

 

 

Lã Thanh Huyền sinh năm 1985, nổi tiếng với vẻ ngoài gợi cảm.

 

 

Cách đây không lâu, Lã Thanh Huyền chia sẻ ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và khoe "đại gia" của đời mình. Cô viết: "Cặp đại gia cũng đã được gần 15 năm, vẫn được cưng chiều như ngày đầu". 

 

 

"Đại gia" của Lã Thanh Huyền là doanh nhân thành đạt Trần Anh, hơn cô 12 tuổi.

 

 

Cả hai chính thức kết hôn từ năm 2011 trước đó đã có thời gian dài yêu nhau.  Từ lúc này, cuộc đời cô sang trang bởi lấy được chồng giàu có, yêu thuơng và chiều chuộng cô hết mực.

 

 

Vợ chồng Lã Thanh Huyền có nhiều bất động sản khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là căn penhouse ven sông ở Hà Nội.

 

 

Cuộc sống của Lã Thanh Huyền ở tuổi 35 khiến bao phụ nữ ghen tỵ

 

 

Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp còn sở hữu chiếc xế hộp sang trọng có trị giá hơn 4 tỷ đồng và căn biệt thự đắt tiền.

 

 

Bên cạnh công việc đóng phim, quảng cáo, cô hiện đang là tổng giám đốc một công ty và sở hữu một siêu thị lớn.

 

 

Trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền thường chia sẻ ảnh đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

 

 

Cô cũng chăm chỉ diện bikini phô diễn đường cong nóng bỏng.

 

 

Lã Thanh Huyền nổi tiếng sau khi tham dự cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006. Cô nổi tiếng với ngôi quán quân trong cuộc thi truyền hình thực tế Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006 và sau này là các vai diễn trong các phim truyền hình như: Thái sư Trần Thủ Độ; Zippo, mù tạt và em;...

 

 

 

Ngoài diễn xuất, với lợi thế về nhan sắc cô còn tham gia làm người dẫn chương trình, người mẫu, người đại diện thương hiệu,...

 

 

Khi đang là một trong những người đẹp, diễn viên đắt sô event và mời đóng phim thì Lã Thanh Huyền đột ngột lấy chồng. Sau khi sinh con, cô gần như rút lui khỏi lĩnh vực nghệ thuật để dồn toàn bộ thời gian cho gia đình.

 

 

Từ lúc được truyền thông chú ý tới cho đến bây giờ, vòng 1 của Lã Thanh Huyền ngày càng nảy nở khiến cô bị dính nghi án dao kéo để làm tăng size đôi gò bồng đào của mình.

 

 

Ở tuổi U40, Lã Thanh Huyền vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, gợi cảm.

 

 

Gần đây vai Tuệ Lâm trong "Lựa chọn cho số phận" đã đánh dấu sự trở lại sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ của diễn viên Lã Thanh Huyền.

 

 

Kết hôn đã gần 10 năm, Lã Thanh Huyền nói về người bạn đời của mình: “Ông xã hiểu công việc của tôi và ủng hộ vì biết rằng tôi rất đam mê nghệ thuật. Tôi đã hoạt động rất tích cực trong hơn 15 năm qua và tương lai vẫn sẽ như vậy. Tuy nhiên khi có gia đình rồi mình biết cân nhắc thời gian phù hợp để vừa chu toàn được việc gia đình, quán xuyến việc kinh doanh và cống hiến cho nghệ thuật".

 

 

"Ông xã cũng rất bận rộn công việc kinh doanh nên chúng tôi hỗ trợ nhau trong việc chăm sóc gia đình, người này bận rộn người kia sẽ dành toàn bộ thời gian cho con cái”, nữ diễn viên chia sẻ. 

 

 

Lã Thanh Huyền tự nhận mình là người tham vọng nhưng luôn biết đủ. 

 

 

Cô đặt ra nhiều mục tiêu trong cuộc sống và phấn đấu không ngừng để thấy cuộc sống của mình luôn sống động và phát triển. 

 

 

Lao động hết mình nhưng cũng tận hưởng hết mình. Những lúc rảnh rỗi, cô thường đi du lịch cùng gia đình để tái tạo năng lượng, nghỉ ngơi. 

 

 

Mỗi lần đi xa là một lần trải nghiệm để yêu thương bản thân, yêu gia đình và yêu cuộc sống nhiều hơn.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.