Mẫu xứ cờ hoa đầy nóng bỏng hot mạng xã hội

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mẫu xứ cờ hoa đầy nóng bỏng hot mạng xã hội

Celine Farach không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có thân hình gợi cảm khiến nam giới mê mệt.

Mẫu xứ cờ hoa nóng bỏng nhất MXH giữ dáng ra sao để hạ gục nam giới chỉ trong 23 giây - 1

Celine Farach được biết đến với biệt danh "người đẹp nóng bỏng nhất mạng xã hội".

 

Người đẹp sinh năm 1997 mang quốc tịch Mỹ Celine Farach được mệnh danh là "hot girl nóng bỏng nhất mạng xã hội" sau khi đoạn video 23 giây quay ở Hollywood của cô được đăng tải trên internet. Chỉ với vài giây ngắn ngủ, Celine Farach đã hạ gục cư dân mạng, bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Cô cũng từng đến Việt Nam tham dự sự kiện nên được biết đến rộng rãi.

 

Hiện tại người đẹp phát triển sự nghiệp người mẫu và rất đắt giá những hợp đồng show hàng quảng cáo nội y, áo tắm.  Không chỉ xinh đẹp, Celine Farach còn nổi bật với chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng đúng chuẩn "mình dây" là 88 - 60 - 95 cm.

 

Mẫu xứ cờ hoa nóng bỏng nhất MXH giữ dáng ra sao để hạ gục nam giới chỉ trong 23 giây - 2

Người đẹp 23 tuổi theo đuổi sự nghiệp người mẫu ở quê nhà.

 

Để duy trì vóc dáng, cô cũng phải bỏ công sức luyện tập như bao người. Mỗi ngày Celine Farach dành ra ít nhất 30 phút để luyện tập. Có thể một số người cho rằng khoảng thời gian như vậy là không đủ tuy nhiên thực tế bạn nên duy trì việc tập đều đặn, tập đủ thay vì tập hùng hục nhiều giờ nhưng ngắt quãng. 

 

Trong thời gian giãn cách xã hội, Celine Farach vẫn duy trì thói quen này không chỉ để giữ dáng mà còn giúp cơ thể có thêm sức khỏe, bảo vệ bản thân trước dịch bệnh. 

 

Mẫu xứ cờ hoa nóng bỏng nhất MXH giữ dáng ra sao để hạ gục nam giới chỉ trong 23 giây - 3

Celine Farach cố gắng duy trì việc tập luyện mỗi ngày để hình thành thói quen.

 

Thông thường, Celine Farach sẽ tập vào buổi sáng sau khi vừa thức dậy với các động tác cardio. Bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể hiệu quả, tiêu hao nhiều calo, kích thích trao đổi chất. Người đẹp luôn chú ý tập cho toàn bộ cơ thể không chỉ chú trọng vào một phần duy nhất.

 

Một số động tác cô thường thực hiện là squats, chạy nâng cao đùi, gập bụng, leo núi,... Ngoài ra, khi tập cô sẽ sử dụng thêm tạ tay để nâng cao hiệu quả luyện tập. Cùng với đó là việc dùng dây đai đàn hồi. Chúng có thể được sử dụng cho phần thân trên như tay, lưng hay cả phần thân dưới như đùi và vòng ba để hỗ trợ bạn tập tốt hơn. 

 

Mẫu xứ cờ hoa nóng bỏng nhất MXH giữ dáng ra sao để hạ gục nam giới chỉ trong 23 giây - 4

 

Người đẹp thường tập luyện vào buổi sáng để bắt đầu ngày mới năng động.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.