Mặc đồ hở khoe dáng khiến nhiều người đỏ mặt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mặc đồ hở khoe dáng khiến nhiều người đỏ mặt

Thiết kế hở quá mức khiến bộ đồ của người đẹp đường phố Trung Quốc này bị đánh giá là thiếu tinh tế.

Mặc đồ ôm khoe dáng trời ban cô gái khiến người khác ngượng ngùng vì áo hở nửa ngực - 1

Cô gáiTrung Quốc xuống phố trong bộ trang phục ôm sát tôn dáng.

 

Phong cách thời trang đường phố từ nhận xét nằm ngoại biên của làng mốt đã và đang nhận nhiều quan tâm, nhất là trong bối cảnh công nghệ số. Chính bởi vậy, không ít người đẹp "vô danh" bất ngờ được biết đến nhờ diện trang phục ấn tượng xuống phố và các trang tin đăng tải ảnh. Tất nhiên, ấn tượng cũng có nghĩa cho cả hai trường hợp xấu - đẹp. Và cô gái Trung Quốc dưới đây là một trong số đó.

 

Mặc đồ ôm khoe dáng trời ban cô gái khiến người khác ngượng ngùng vì áo hở nửa ngực - 2

Người đẹp chọn trang phục đơn giản nhưng tôn được tối đa thân hình "đồng hồ cát".

 

Cô gái này chọn diện bộ đồ ôm với quần legging, áo bó, đeo thêm cả corset và đi boots cao cổ. Người đi đường ngỡ ngàng trước vòng eo siêu nhỏ của người đẹp cùng thân hình đúng chuẩn "thắt đáy lưng ong". Bộ trang phục đã phát huy tác dụng tối đa trong việc tôn lên đường cong của người mặc. Màu đen tuy đơn giản nhưng lại càng làm dáng người của cô trông thon gọn hơn.

 

Mặc đồ ôm khoe dáng trời ban cô gái khiến người khác ngượng ngùng vì áo hở nửa ngực - 3

Việc lạm dụng dáng cổ chữ V khiến trang phục của cô bị nhận xét là thiếu tinh tế.

 

Tuy nhiên, chi tiết cổ V sâu khiến người đẹp mất điểm trong mắt người khác. Kiểu cổ áo show hàng hở nửa ngực bị đánh giá là thiếu tinh tế. Ở một số góc chụp khác, trang phục hở làm người mặc nhìn ngồn ngộn, phản cảm. Đây là lỗi phục trang của không ít cô nàng sở hữu vòng một khủng. Thực tế không phải cứ diện kiểu xẻ cổ chữ V này sẽ thể hiện được tối đa ưu thế vóc dáng. 

 

Kiểu cổ chữ V sâu không dành cho nàng ngực "khủng"?

 

Mặc đồ ôm khoe dáng trời ban cô gái khiến người khác ngượng ngùng vì áo hở nửa ngực - 4

Mỹ nhân Trung Quốc diện váy xẻ cổ chữ V sâu hoắm gây ngượng ngùng.

 

Một bộ trang phục không chỉ được người may cẩn trọng trong số đo mà còn tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ kể cả dáng cổ cũng không được qua loa. Có nhiều loại cổ áo từ cổ tròn, cổ chữ U, cổ thuyền,... Trong đó kiểu cổ chữ V rất được chị em ưa chuộng. Đường xẻ tạo hình chữ V đơn giản có thể dừng lại ở dưới xương quai xanh cũng có khi đi thẳng kéo sâu xuống tận rốn.

 

Mặc đồ ôm khoe dáng trời ban cô gái khiến người khác ngượng ngùng vì áo hở nửa ngực - 5

Rất nhiều người đẹp ngực "khủng" chọn lựa kiểu trang phục dáng cổ chữ V xẻ sâu.

 

Cách tạo kiểu này không khó nhưng có tác dụng tôn vinh tối đa vẻ đẹp hình thể của phái đẹp, tập trung vào vòng một được xem là báu vật của tạo hóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng mặc đẹp những trang phục có dáng cổ này nhất là với những cô nàng có vòng một "khủng". Thực tế dáng cổ chữ V sâu đẹp tinh tế khi được người cho vòng một nhỏ chọn diện, mang đến sự thanh thoát, tránh việc hở quá nhiều, tạo cảm giác "xôi thịt".

 

Mặc đồ ôm khoe dáng trời ban cô gái khiến người khác ngượng ngùng vì áo hở nửa ngực - 6

Váy cổ chữ V sâu của Liễu Nham khiến nhiều người ngượng ngùng vì hở quá đà.

 

Nàng có vòng một lớn mặc thiết kế cổ này thế nào?

 

Không nên lạm dụng kiểu cổ trên nhất là dáng xẻ sâu, thay vào đó nàng có vòng một lớn nên chọn kiểu khoét vừa phải. Ngoài ra, các nàng có thể sử dụng phụ kiện cài làm điểm nối giữa hai bên của trang phục vừa tạo điểm nhấn lại không lộ quá nhiều. Bên cạnh đó việc may giữa cổ phần vải xuyên thấu cũng được xem là gợi ý không tồi để nàng mặc đồ không phô.

 

Thêm một mẹo khác cho các nàng khi diện thiết kế cổ chữ V sâu đó là sử dụng miếng dán ngực thay thế nội y thông thường hoặc chọn kiểu nội y có dáng tương đồng cổ để không bị lộ. Ngoài ra, nếu bạn sợ hớ hênh có thể dán băng dính hai mặt chuyên dụng để giữ chặt trang phục.  

 

Mặc đồ ôm khoe dáng trời ban cô gái khiến người khác ngượng ngùng vì áo hở nửa ngực - 7

 

Phạm Băng Băng nổi tiếng với vòng một lớn và thường xuyên diện thiết kế cổ chữ V.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.