Loạt mỹ nhân diện mốt nude thu hút ánh nhìn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Loạt mỹ nhân diện mốt nude thu hút ánh nhìn

Vì diện đồ tông nude trùng màu với da, những người đẹp Việt dễ gây hiểu lầm về trang phục.

 

 

Mới đây, người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh lại 'gây bão' mạng với bộ ảnh mỏng tang xuyên thấu ngoài biển.

 

 

Bộ ảnh được đăng tải trên tài khoản Instagram của người đẹp có gần 5 triệu người theo dõi. 

 

 

Song song với những lời nhắc nhở nhẹ nhàng, khen hình thể của chân dài sinh năm 1989 thì cũng có không ít bình luận phê phán.

 

 

Bộ ảnh được chụp với phong cách mờ ảo nhưng cộng đồng mạng vẫn có thể show hàng những chỗ nhạy cảm bởi trang phục mỏng tang. 

 

 

Không chỉ có Ngọc Trinh, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng diện thiết kế váy áo có tông nude trùng với màu da, dễ gây hiểu lầm rằng họ không mặc gì. Hà Hồ có thể xem như người đi tiên phong trong style này.

 

 

Nhờ thân hình bốc lửa, đặc biệt là khuôn ngực đầy, Hà Hồ trông rất gợi cảm khi mặc swimsuits gam màu này.

 

 

Việc diện đồ nude trùng với màu da dễ gây hiểu lầm không mặc gì.

 

 

Thực tế, đây là cách giúp các người đẹp trở nên hấp dẫn hơn, và không phản cảm nếu chọn thiết kế hợp với số đo ba vòng. 

 

 

Người hâm mộ gọi giọng ca sinh năm 1984 là sao nữ "nghiện" màu nude nhất showbiz Việt.

 

 

Trên mạng xã hội, những khoảnh khắc khoe dáng với các thiết kế màu da của Hà Hồ nhận lượng tương tác lớn. 

 

 

Thủy Tiên mặc đồ bơi màu nude như "tàng hình"

 

 

Nhìn xa, Jolie Nguyễn cũng bị nhầm tưởng không mặc gì với bộ swimsuits màu nude. 

 

 

Ở nhà tránh dịch, Minh Hằng cũng không quên làm vlog cập nhật tình hình với người hâm mộ. Trong vlog quay tại nhà, cô chọn diện mẫu áo cup ngực màu nude mix cùng chân váy đơn giản. 

 

 

Dáng áo cup ngực khéo tôn lên vòng 1 gợi cảm, bờ vai trần thanh mảnh của nữ ca sĩ. Vì áo màu nude nên dễ gây hiểu nhầm, khiến điểm sexy càng tăng gấp bội.

 

 

Diễn viên Quỳnh Nga đăng ảnh mặc đồ nude có thiết kế táo bạo, khoe triệt để đường cong cơ thể.

 

 

Tóc Tiên diện váy mỏng như sương níu mắt người nhìn.

 

 

Với vóc dáng mảnh mai, bộ bodysuit màu nude có ánh kim ôm sát đường cong cơ thể giúp Hương Giang nhận về điểm 10 cho hình thể.

 

 

Tuy nhiên, theo nhiều người nhận xét, thiết kế này dù sexy vẫn không giúp người đẹp chuyển giới toát lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy ngày thường. 

 

 

Là tín đồ của những items bó sát, ngắn, Thiều Bảo Trâm không thể bỏ qua mốt diện trang phục tông nude. 

 

 

Bộ đồ tiệp với màu da dễ gây hiểu nhầm cho người nhìn.

 

 

Không chọn phong cách khỏe khoắn, năng động thường ngày, Kỳ Duyên hóa quý cô sang chảnh với chiếc đầm cúp ngực gợi cảm. Nếu không có phần tay phồng to, chiếc váy có thể là "thủ phạm" gây rắc rối cho 9X. Để không bị chìm trong set đồ màu nhạt, nàng hoa hậu chọn cho mình chiếc vòng choker nổi bật và trang điểm đậm, nhấn vào phần mày cùng môi đỏ.

 

 

Khi diện mẫu áo như không mặc, Bảo Anh đã để lộ vóc dáng nhỏ nhắn cùng làn da trắng. Chiếc kính Fendi có giá không dưới 400 USD đã giúp nâng tầm set đồ của cô. 

 

 

Diễm My 9x mặc bralette màu da phối váy trắng ra đường. Trông tổng thể bộ trang phục của Diễm My 9X khá thời trang, chỉ có điều dễ gây hiểu lầm cho những ai mới nhìn.

 

 

Tổng thể trang phục Thủy Tiên diện được làm từ chất liệu organza, tulle với lớp vải bên ngoài màu trắng nhưng được bọc lót bên trong là màu da

 

 

Mới nhìn qua, người ta sẽ có cảm giác như chiếc váy xuyên thấu vì tiệp màu da của nữ chủ nhân, đặc biệt là phần ngực. Thiết kế ghi dấu ấn với sự kết hợp độc đáo giữa thân váy suông mềm mại cùng những đường may nổi cứng cáp từ thân áo.

 

 

Bộ váy màu hồng tuyệt đẹp đã tôn lên vóc dáng người mẫu của Thúy Ngân nhưng ở góc quay nhiều ánh sáng, body phía trong của cô lộ ra khá rõ.

 

 

Kỳ Duyên hóa nàng thơ mơ mộng với váy mỏng tang.

 

 

Bộ váy của Kỳ Duyên tuy không quá bó sát, nhưng phần cúp ngực "chơi vơi" lại còn cộng thêm sắc nude gần tiệp với màu da khiến người qua đường phải "dụi mắt" nhìn.

 

 

Tuyên bố muốn thay đổi bản thân theo hướng trưởng thành hơn, Diệu Nhi bắt đầu lăng xê những item đang rất hot hiện nay. Và do vậy, cô không bỏ lỡ cách kết hợp áo cúp ngực màu nude với quần jeans cho buổi dạo phố cuối tuần.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.