Lan Phương khoe body cực bốc dù đã qua sinh nở

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Lan Phương khoe body cực bốc dù đã qua sinh nở

Vợ siêu mẫu nóng bỏng thế này, bảo sao con trai tỷ phú Hoàng Kiều "không muốn rời nửa bước".

 

Đào Lan Phương từng tham gia cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2004” vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Sammy Hoàng - con trai của tỷ phú Hoàng Kiều, cô rời showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

 

 

Mới đây, người đẹp quê Bắc Ninh bất ngờ về Việt Nam công tác và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

 

 

Sau 14 ngày cách ly theo quy định, Đào Lan Phương đã có chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cùng hội chị em thân thiết.

 

 

Ở độ tuổi U40, mặc dù đã qua hai lần sinh nở nhưng Đào Lan Phương vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung và quyến rũ với số đo ba vòng như thời con gái.

 

 

Diện trang phục show hàng bikini gợi cảm, người đẹp khiến bao ánh mắt phải xao xuyến trầm trồ.

 

 

Đào Lan Phương tiết lộ với chúng tôi, ngay từ khi có ý định về Việt Nam đi biển, cô đã được ông xã dẫn đi mua 3 bộ bikini. "Anh bảo vợ mặc thử và chọn từng bộ cho tôi", cựu người mẫu hạnh phúc nói.

 

 

Những bức ảnh nghệ thuật được đăng tải trên trang cá nhân của Đào Lan Phương khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến tò mò về phản ứng của chồng cựu siêu mẫu khi vợ thường xuyên khoe body trên mạng xã hội.

 

 

Chia sẻ về vấn đề này, Đào Lan Phương cho hay: "Trước khi đăng bất kỳ tấm hình  nào, tôi đều gửi cho chồng xem trước. Những lúc đó anh luôn nhiệt tình góp ý cho tôi nên lựa góc mặt nào đẹp, dáng đứng nào chuẩn. Thậm chí, có khi anh còn chỉnh màu và sửa ảnh giúp vợ".

 

 

Không chỉ vậy, Đào Lan Phương cũng hết lời ca ngợi sự tâm lý mà ông xã dành cho mình. Dù kết hôn nhiều năm, anh vẫn rất chiều chuộng cô như thuở mới yêu.

 

 

"Anh Sammy hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư và sở thích của vợ. Anh sống ở Mỹ nên có tư tưởng phóng khoáng, cái nhìn thoáng về thời trang và thẩm mỹ. Hầu như tôi và chồng không có quan điểm đối lập trong cách ăn mặc", bà mẹ 2 con chia sẻ.

 

 

Nói về trang phục đời thường yêu thích nhất, cựu siêu mẫu cho hay, cô thường chọn các thiết kế ôm sát người để khoe được tối đa đường cong. 

 

 

Dù đã rời showbiz nhiều năm nhưng cô vẫn rất chuyên nghiệp khi tạo dáng chụp ảnh.

 

 

Đào Lan Phương tiết lộ, hình xăm ở vùng bụng là để che vết sẹo sinh mổ. Chiếc dây leo hoa nhí xinh xắn làm tôn lên vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ của cô.

 

 

"Tôi tập thể dục 2 tiếng/ngày và tập thêm 1 tiếng riêng cho phần bụng. Ngoài ra, tôi ăn uống bình thường, chỉ hạn chế tinh bột tôi", Đào Lan Phương chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng. 

 

 

Mỗi lần khoe ảnh lên Facebook, cô đều nhận được nhiều câu hỏi về trang phục mặc trên người. Nhiều bạn bè còn động viên Đào Lan Phương kinh doanh thời trang để chia sẻ cách làm đẹp cho chị em phụ nữ.

 

 

"Công việc chính của tôi là kinh doanh bất động sản. Tôi luôn thấy hứng thú nhiều nhất về nhà đất, nên dành hết thời gian để nghiên cứu đam mê này. Còn thời trang với tôi là sở thích, tạm thời chưa nghĩ đến việc kinh doanh thời trang", cô đáp lại.

 

 

Cũng trong chuyến về Việt Nam lần này, Đào Lan Phương kết hợp du lịch và thăm hỏi người thân.

 

 

Ngoài ra, cô vẫn dành thời gian chính cho công việc của gia đình. Mỗi lần xuất hiện dù trong bối cảnh nào, Đào Lan Phương vẫn toát lên phong thái sang chảnh quyến rũ.

 

 

Vào năm ngoái Đào Lan Phương cũng về Việt Nam vào đúng mùa sen nở rộ.

 

 

Cô đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm mang phong cách truyền thống với áo dài và tóc vấn quý phái.

 

 

Đào Lan Phương chia sẻ: "Phụ nữ sau khi lập gia đình thì càng nên chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Đẹp cho mình trước tiên vì mình sẽ tự tin hơn khi thấy bản thân xinh đẹp, một khi đã tự tin thì mình nói gì cũng hay, làm gì cũng suôn sẻ".

 

 

"Thứ 2 là đẹp trong mắt chồng mình thì anh ấy sẽ yêu thương và cưng chiều vợ hơn. Thứ 3 đẹp trong mắt mọi người thì sẽ nhận được nhiều lời khen, lời khen sẽ khiến bản thân vui vẻ, chồng con tự hào về mình, hạnh phúc của một phụ nữ chỉ cần có thế!", cựu người mẫu tâm niệm.

 

 

Diện áo dài đơn sắc nhẹ nhàng, Đào Lan Phương khiến người đối diện khó rời mắt vì thần thái quyến rũ.

 

 

Không cần hở bạo, cô vẫn thật sexy.

 

 

"Tôi không đánh giá phẩm chất một người thông qua cách ăn mặc và ngoại hình của họ. Thay vào đó, tôi sẽ chú ý đến lời ăn tiếng nói và cách ứng xử của họ đối với người xung quanh", bà mẹ 2 con đưa ra quan điểm.

 

 

Trước khi về Việt Nam, Đào Lan Phương vẫn luôn là cái tên hot trên mạng xã hội khi thường xuyên cập nhật trang cá nhân với loạt hình ảnh hút mắt.

 

 

Hiếm khi khoe hàng hiệu hay cuộc sống sang chảnh, cô đa số tự hào với thành tích tập thể dục vì sức khỏe và vóc dáng trẻ trung.

 

 

Năng lượng tích cực mà cựu siêu mẫu mang đến cho fan cũng như người thân bắt nguồn từ những hình ảnh đẹp và loạt câu châm ngôn sâu sắc.

 

 

"Tôi không có một hình mẫu hay thần tượng nhất định mà chỉ luôn cố gắng sống theo quan điểm của chính mình. Làm gì mà mình thấy đúng, thấy vui, gia đình mình hài lòng và hạnh phúc là tôi mãn nguyện", Đào Lan Phương chia sẻ.

 

 

Được biết những ngày tới cô sẽ từ TPHCM ra Bắc Ninh thăm quê, sau đó bay về Mỹ để đoàn tụ gia đình. Đào Lan Phương tiết lộ, ông xã và các con đều rất nhớ mẹ dù ngày nào cũng nhắn tin và gọi điện. Vì nắm được kế hoạch công việc từ trước nên ông xã Đào Lan Phương không giục vợ về. Anh luôn nói: "Em cứ thoải mái, xong việc rồi về, ở nhà đã có anh lo nhé".

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.