Khoe bikini dây các mỹ nhân lộ điểm ngấn mỡ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Khoe bikini dây các mỹ nhân lộ điểm ngấn mỡ

Bikini thắt dây đủ kiểu có lẽ không nằm trong loạt item đi biển tôn dáng dễ dàng, vì cứ nhìn loạt mỹ nhân mảnh mai cũng hoá ngấn mỡ ngồn ngộn là thấy.

Bikini không chỉ là trang phục cho những chuyến đi biển hay các hoạt động dưới nước mà còn là "vũ khí tối thượng" giúp chị em khoe dáng eo ót, nuột nà. Nhưng khổ nỗi, sai một ly đi một dặm, chọn nhầm kiểu bikini cũng dễ đẩy phái đẹp rơi vào cảnh đỏ mặt. Những kiểu dáng càng điệu đà, sành điệu tất nhiên cũng sẽ khó mặc hơn cả, đòi hỏi các cô nàng phải có body không chút mỡ thừa. Những mỹ nhân có dáng vóc đẹp nhất nhì Vbiz, bình thường thon thả chẳng ai chê, ấy vậy mà vô tình bị "tặng" thêm vài ngấn thịt chỉ vì kết thân với kiểu bikini sau: 

 

 

Nổi danh có vòng eo nhỏ khó tin, Bảo Anh tự dưng có thân hình "ngấn nào ra ngấn đấy" chỉ vì có thêm đường dây cột vô duyên phân khúc cơ thể.

 

 

Ninh Dương Lan Ngọc hẳn sẽ phải tạm biệt áo tắm dây nhợ nhỏ xíu từ đây sau khi xem loạt ảnh này. Cô nàng từ người đẹp mảnh mai cũng vô cớ bị phô ra lồ lộ mỡ ở thắt lưng. Dù có đang tròn trịa lên chút đỉnh, ước gì nữ diễn viên chọn kiểu áo tắm khác là đã êm xuôi ngay.

 

 

Hiếm khi rơi vào cảnh bị bóc mẽ tăng cân, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh không hề sợ bất kỉ kiểu dáng hở hang khó trị nào. Ấy vậy mà chiếc bikini cột trước cột sau này cuối cùng cũng "phản chủ", làm cho vòng eo 56 cũng lộ ngấn mỡ khó ưa.

 

 

Yaya Trương Nhi đã khéo léo che đậy bikini nhỏ xíu của mình bằng lớp vải xuyên thấu, nhưng quên chú ý đến ngấn mỡ đang lộ ra dưới vòng dây điệu đà.

 

 

Cô nàng Thuý Vi cũng từng bị cư dân mạng "bóc phốt" thân hình khác xa ảnh thật. Có lẽ tư thế ngồi và kiểu dáng áo tắm dây nhợ này không dành cho vóc dáng của Hot girl Cà Mau thời điểm đó.

 

Đến Bảo Anh, Lan Ngọc còn phải chào thua, chứng tỏ item đỏng đảnh này phải diện lên người có body thật chuẩn chỉnh, không dư tí gì. Tất nhiên bên cạnh những cái tên phải "đỏ mặt" vì bikini dậy, vẫn có loạt mỹ nhân chinh phục thành công và khoe dáng đẹp ngút ngàn:

 

 

Người đẹp xứng đáng được nhắc tên đầu tiên không ai khác chính là Minh Hằng. Dù không có chiều cao vượt trội nhưng cô nàng vẫn ghi điểm ấn tượng nhờ vóc dáng ngày một bốc lửa. Diện áo tắm dây chéo, cột thắt nhiều nơi nhưng Minh Hằng chẳng hề có dấu hiệu của mỡ thừa.

 

 

Mẹ bỉm Diệp Lâm Anh sau sinh vài tháng đã "ăn đứt" khối người đẹp kể trên bằng đường cong mướt mát và chinh phục thành công item cột dây.

 

 

Body hót hòn họt nhưng nàng Hậu Hương Giang tất nhiên chẳng ngán loại trang phục này. Thậm chí kiểu dáng thắt cột hai bên còn thu hút sự chú ý vào vòng 3 nảy nở của cô nàng.

 

 

Trong khi bao mỹ nhân chán ngân bikini dây nhợ, đây là là món đồ yêu thích của Quỳnh Anh Shyn. Cô nàng vô cùng thích chưng diện kiểu dáng thắt chéo để kheo trọn vòng eo đẫ nổi rõ cơ săn chắc.

 

 

Ráo riết chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp sắp tới, Khánh Vân hẳn là có đủ khả năng giữ gìn dáng vóc để chưng diện bất kì trang phục khó nhằn nào.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.