Dàn mỹ nữ sexy bới áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu VN

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Dàn mỹ nữ sexy bới áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu VN

Dàn thí sinh hoa hậu sắc vóc ấn tượng, mặc đồ bơi khoe dáng hút mắt.

 

Đặng Phương Nhung là một trong những thí sinh được kỳ vọng cao cho danh hiệu Người đẹp áo tắm của Hoa hậu Việt Nam 2020.

 

 

Cô cao 1,68m cùng số đo 3 vòng khá chuẩn: 80/61/92cm, hút mắt người nhìn khi show hàng khoe khoảnh khắc mặc đồ bơi 2 mảnh. 

 

 

Đoàn Tường Linh hiện đang là thí sinh có chiều cao nổi trội nhất với 1,77m. Cô nặng 55kg và chỉ số cơ thể tuyệt đẹp. 

 

 

Với đôi chân dài cực phẩm, kinh nghiệm làm mẫu lâu năm, thí sinh 20 tuổi hút mắt người nhìn trong những bức hình khoe dáng với đồ bơi. 

 

 

Nguyễn Lê Ngọc Thảo cao 1,77m cùng đôi chân dài kỷ lục 111cm

 

 

So với các thí sinh khác, chân dài sinh năm 2000 đang tạo nên hiệu ứng truyền thông tốt nhất vì đôi chân dài nuột hiếm có.  Hình thể với số đo vàng 83 - 60 - 93cm giúp cô có cơ hội tiến xa trong cuộc thi. 

 

 

Minh Tâm cao 1m69.5 số đo 83-61.5-94cm. Cô thuộc top thí sinh có vòng eo nhỏ và đang thực hiện chế độ ăn, tập luyện để có hình thể đẹp nhất trước khi bước vào cuộc thí.

 

 

Trà My đến từ Hà Nội tạo được tiếng vang khi nhịn cơm 3 tháng giảm cân, vóc dáng nuột nà của cô hiện tại là bí quyết chinh phục mọi kiểu đồ bơi. 

 

 

Bảo Nghi là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu Người đẹp áo tắm khi cao 1,7m cùng số đo 3 vòng: 86-64-96cm. 

 

 

Phương Thảo có body phồn thực, quyến rũ trong mọi kiểu dáng đồ bơi. Thân hình chuẩn đồng hồ cát của cô hút mọi ánh nhìn như thỏi nam châm. 

 

 

Minh Phương sinh năm 2000, ở Thái Nguyên. Cô cao 1,73m, số đo hình thể 85-64-95cm. Chân dài là một ứng viên được khen ngợi khi xuất hiện trên Fanpage của Hoa hậu Việt Nam.

 

 

Trần Em Bi sở hữu chiều cao 1,69m, nặng 50kg, số đo ba vòng 80-58-90cm. Chia sẻ về mục tiêu của mình, cô cho hay: "Em hy vọng sau khi bước ra từ cuộc thi em sẽ có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm kiến thức cũng như các kỹ năng để ngày càng hoàn thiện mình, vững bước cho tương lai sau này"

 

 

Hoài Thương sinh năm 1997, sở hữu gương mặt đậm chất Á đông. Vóc dáng của người đẹp khi diện bikini cũng gây chú ý nhờ quá trình tập luyện đều đặn.

 

 

Nguyễn Ngọc Thanh Ngân sinh năm 2000, từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp có chiều cao 1,7m, số đo hình thể 74-60-89cm.

 

 

Mẫn Nhi được sự ủng hộ cao của fan sắc đẹp vì hình thể nuột nà, nhan sắc chuẩn hoa hậu. 

 

 

Cô là thí sinh mạnh dạn gửi hình mặc áo tắm nhiều hơn so với các thí sinh khác trong vòng gửi hồ sơ dự thi online.

 

 

Quỳnh Như hình thể chuẩn từng centimet, nhất là vòng eo thon nổi cơ mang lại lợi thế cho thí sinh trong các vòng thi hình thể. 

 

 

Lê Thanh Ngọc Quyên gợi cảm khi diện bikini. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,72m, số đo hình thể 80-54-86cm.

 

 

Hình ảnh thí sinh gửi về chưa thực sự phản ánh chính xác nhất vóc dáng, vì thế sau vòng thi đo Nhân trắc học mới có thể đoán được ai mới là ứng cử viên nặng ký cho Người đẹp áo tắm. 

 

 

Vì thời gian ảnh hưởng từ dịch nên cuộc thi dời ngày tổ chức, đây là cơ hội để các thí sinh rèn luyện nhiều hơn, có được hình thể tốt nhất trước khi thi đấu.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.