Bị cấm kênh vì quá sexy cô nàng vẫn gây sốt khoe ảnh đốt mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bị cấm kênh vì quá sexy cô nàng vẫn gây sốt khoe ảnh đốt mắt

Hành động đầy tính "chống đối" của cô nàng streamer xinh đẹp lại nhận được rất nhiều cảm tình từ phía cộng đồng mạng.

Mỗi nền tảng livestream thường có những quy định riêng khá ngặt nghèo dành cho các streamer của mình, và thời gian gần đây, những điều luật càng trở nên khắt khe hơn nữa trước sự nở rộ của các cô nàng streamer xinh đẹp. Đã có khá nhiều án phạt được đưa ra, và mới đây, cũng như gây tranh cãi nhất chính là trường hợp của cô nàng streamer có biệt danh Firefly, người vừa khiến cho tất cả phải chú ý bởi những hành vi được đánh giá là ngông cuồng trên sóng livestream.

 

 

Firefly - cô nàng streamer trong câu chuyện.

 

Theo đó, Firefly vốn là cô gái khá xinh đẹp, đồng thời nổi tiếng với thân hình gợi cảm và thường xuyên chiêu đãi người xem những pha "bỏng mắt" nhờ vào các bộ trang phục siêu sexy của mình. Tuy nhiên, mới đây thôi, không hiểu vì lý do gì mà nàng streamer bất ngờ xuất hiện trên sóng trong một bộ trang phục có phần xộc xệch và dường như cô nàng còn nhuốm hơi men thì phải. Cụ thể, khi đang tương tác với fan hâm mộ với phong cách nói chuyện khá "bay", Firefly đột nhiên hét lên trên sóng, than thở rằng mình buồn quá, mong muốn tìm được bạn trai, rồi sau đó chỉ trích tất cả và yêu cầu được tăng lương ngay trên sóng.

 

 

Lên sóng say xỉn rồi kêu gào đòi có bạn trai, được tăng lương, nàng streamer nhận cái kết đắng.

 

Điều này đã ngay lập tức tạo nên sự náo động cũng như khiến cho lượng người xem trực tiếp kênh của Firefly có dấu hiệu tăng vọt. Tuy nhiên, dường như có người nhắc nhở, màn hình livestream của Firefly sau đó đã vụt tắt. Và rồi cái kết thì cũng chẳng êm đẹp cho lắm, khi như những thông tin đăng tải trên Facebook cá nhân của cô nàng vào sáng hôm sau thì Firefly đã chính thức bị cấm kênh chưa rõ thời hạn với hai lý do chính: một là vì các bộ trang phục gợi cảm, và hai là do màn say xỉn gây chú ý trên sóng livestream vừa rồi.

 

 

Firefly bị cấm kênh chưa rõ thời hạn với hai lý do: say xỉn nói linh tinh và quá gợi cảm.

 

Tuy nhiên, dường như trong lúc bị cấm, Firefly càng tỏ ra "khó thuần" và liên tục có các hành động như kiểu muốn chống đối nền tảng và thể hiện cái tôi của mình thì phải. Theo đó, Firefly liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn, và gần đây nhất là buổi khai mạc lễ hội hoạt hình (FF) để giao lưu với fan của mình. Và trong toàn bộ các sự kiện, cô nàng không mặc gì khác ngoài các bộ trang phục vô cùng khiêu khích với điểm chung là cố gắng show hàng khoe trọn sự gợi cảm bằng vòng một siêu khủng của mình.

 

 

Cô nàng chẳng những xuất hiện gợi cảm tại các sự kiện.

 

 

Mà còn rất chăm chỉ thực hiện các bộ ảnh siêu mát mẻ như để đáp trả về án phạt.

 

Tất nhiên, các fan hâm mộ của Firefly tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh này. Thậm chí, một số bình luận còn cho rằng có lẽ nền tảng nên giữ vững án phạt một cách "bền lâu", có như vậy thì cô nàng streamer sẽ còn xuất hiện sexy và gợi cảm hơn nữa chăng. Nhiều người còn cho rằng nếu phản kháng như thế này mà có hiệu quả thì đúng là họ mong cô nàng trong tương lai sẽ nhận nhiều án phạt hơn nữa.

 

 

Các fan hâm mộ tỏ ra khá phấn khích trước hình tượng sexy của nàng streamer.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.