Bật nhầm camera khi đang họp trực tuyến, sếp để lộ cảnh "ân ái" phản cảm với thư ký

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bật nhầm camera khi đang họp trực tuyến, sếp để lộ cảnh "ân ái" phản cảm với thư ký

Chẳng may ấn nhầm nút khiến camera bật lên, người sếp đã để lộ "cảnh nóng" của mình khiến bản thân và cô thư ký không biết giấu mặt vào đâu cho hết xấu hổ.

Truyền thông địa phương đưa tin, một quan chức chính phủ của Philippines đã bị bắt gặp cảnh tượng đang quan hệ tình dục với cô thư ký của mình khi đang tham gia một cuộc họp trực tuyến cùng với nhiều đồng nghiệp khác.

 

Theo đó, vào ngày 26/8 vừa qua, các thành viên hội đồng của làng Fatima Dos, thuộc tỉnh Cavite, Philippines, đã tiến hành một buổi họp thường kỳ. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và quy định cấm tập trung đông người, họ phải họp trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom. Tuy nhiên khi buổi họp đang tiễn hành, một sự cố không ngờ đã xảy ra.

 

 

Người đứng đầu hội đồng làng bị lộ "cảnh nóng" vì bật nhầm camera.

 

Người đứng đầu hội đồng làng, ông Jesus Estil, đã bắt đầu tham gia cuộc họp như bình thường. Nhưng dường như ông Jesus không phải một người rành công nghệ. Ông đã ấn nhầm nút khiến máy ảnh bật lên. Những người đồng nghiệp khác bắt đầu thảo luận về công việc thì sốc nặng khi thấy ông Jesus đứng dậy, đi về phía một người phụ nữ ở phía sau. Sau đó, cả hai cởi đồ và làm "chuyện ấy" ngay trước mắt những người đồng nghiệp đang choáng váng với cảnh tượng trước mắt.

 

Một trong những đồng nghiệp của ông Jesus đã ghi lại hình ảnh đáng xấu hổ này bằng điện thoại. Ông Jesus vẫn thản nhiên "ân ái" mà không biết "cảnh nóng" show hàng của mình bị lộ. Đương nhiên, ông ta cũng không thể quan tâm tới diễn biến cuộc họp.

 

Được biết, người phụ nữ xuất hiện trong cảnh quay với ông Jesus chính là nữ thư ký của ông ta, người đồng thời làm kế toán cho văn phòng chính quyền địa phương.

 

 

Các đồng nghiệp của ông Jesus "đứng hình" khi chứng kiến vụ việc.

 

Sau đó, đoạn clip về ông Jesus quan hệ tình dục với thư ký của mình đã được công khai và nhanh chóng lan truyền. Vì quá bức xúc và khó chịu, nhiều người dân trong làng Fatima Dos đã đệ đơn yêu cầu cách chức ông Jesus vì hành vi sai trái và xấu hổ.

 

Bộ Nội vụ và Chính quyền địa phương Philippines (DILG) cho biết, họ đang xem xét vụ việc và ông Jesus sẽ bị sa thải càng sớm càng tốt.

 

Ông Richard Geronimo, Giám đốc điều hành của DILG cho biết: "Đây không chỉ là hành vi sai trái đơn thuần mà còn là hành vi vi phạm nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đưa ra hình phạt thích đáng cho ông ta. Đương nhiên, những người liên quan đã cầu xin sự tha thứ nhưng không đơn giản như vậy".

 

Sau khi đoạn clip "nóng" được lan truyền, cả ông Jesus và cô thư ký đều không xuất hiện tại cơ quan làm việc nữa. 

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.