4 hot girl võ thuật có gương mặt búp bê như siêu mẫu

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

4 hot girl võ thuật có gương mặt búp bê như siêu mẫu

Maria Zotova, Daria Tulyakova, Casandre Tubbs và Irem Yaman là những VĐV nổi tiếng trong giới võ thuật nhờ nhan sắc xinh đẹp và thành tích ấn tượng.

 

Daria Tulyakova (19 tuổi) là một trong những VĐV karate nổi tiếng tại Nga. Cô được mệnh danh là “bản sao của búp bê Barbie” nhờ ngoại hình xinh xắn, gương mặt sắc sảo. Tulyakova theo đuổi bộ môn này từ khi mới lên 10 tuổi và nhanh chóng được tham gia nhiều giải đấu lớn.

 

 

Mẹ của nữ võ sĩ cũng từng là một VĐV karate nổi tiếng tại xứ sở bạch dương. Mục tiêu sắp tới của cô là nỗ lực luyện tập để được góp mặt tại ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh vào năm 2024. Người đẹp karate cũng sở hữu lượng fan lớn trên mạng xã hội. Mỗi bức ảnh của cô đều nhận được hàng nghìn lượt like, bình luận khen ngợi.

 

 

Maria Zotova (sinh năm 1999) là VĐV karate nổi tiếng ở Nga với gương mặt giống búp bê Barbie và show hàng thân hình quyến rũ. Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, 9X được dân mạng ưu ái gọi là “hot girl karate”, “thiên thần võ thuật”. 9X tập karate từ khi 10 tuổi dưới sự hướng dẫn của bố.

 

 

Năm 2018, Maria Zotova giành HCV karate U21 sau khi vượt qua gần 900 võ sĩ trên khắp nước Nga. Cùng năm đó, nữ VĐV tiếp tục đoạt HCĐ tại giải karate thế giới được tổ chức ở Tây Ban Nha. Bên cạnh thành tích ấn tượng, hot girl karate còn sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Trên trang cá nhân, Zotova thường chia sẻ ảnh đi du lịch, khoảnh khắc tập luyện để giao lưu với follower.

 

 

Casandre Nicole Tubbs (sinh năm 1999) được dân mạng chú ý khi đại diện đội taekwondo Campuchia tham dự SEA Games 30. Trước đây, 9X cũng từng gây sốt tại đấu trường này khi giành HCĐ ở nội dung đối kháng 57 kg vào năm 2017. Ngoài ra, cô còn nhận được sự quan tâm của dân mạng vì sở hữu ngoại hình nổi bật, nét đẹp lai Mỹ - Campuchia.

 

 

Nữ VĐV sinh ra tại bang Texas, Mỹ và chuyển về sinh sống, làm việc tại quê mẹ cách đây 2 năm. Cô bén duyên với võ thuật ngay từ nhỏ vì có bố là huấn luyện viên taekwondo. Với những thành tích đạt được, Casandre Tubbs được kỳ vọng sẽ có những bước tiến đột phá hơn trong tương lai.

 

 

Irem Yaman (sinh năm 1995) thu hút ánh nhìn của khán giả mỗi khi xuất hiện trên sàn đấu với thân hình mảnh mai, gương mặt thanh tú. Lần đầu Yaman giành chức vô địch thế giới là vào năm 2015. Bốn năm sau, cô tiếp tục giành được HCV ở hạng mục 62 kg nữ ở Anh. Với 2 thành tích này, 9X là nữ VĐV Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên giành huy chương vàng 2 lần ở môn taekwondo.

 

 

Yaman được dự kiến sẽ là người đại diện cho Thổ Nhĩ Kỳ tham gia thi đấu tại Thế vận hội Tokyo 2020 trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Nữ võ sĩ bắt đầu luyện tập taekwondo khi mới 8 tuổi. Sau khi tốt nghiệp Đại học Hacettepe, cô tiếp tục lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành thể thao tại trường Selçuk.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.