Mỹ nhân Hàn và những pha hớ hênh nhận hàng nghìn chỉ trích

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nhân Hàn và những pha hớ hênh nhận hàng nghìn chỉ trích

Không chỉ phản cảm, mà những lần hớ hênh trên thảm đỏ thậm chí còn gắn liền với tên tuổi của các mỹ nhân này trong suốt sự nghiệp giải trí.

Bên cạnh hình ảnh xinh đẹp với những bộ đầm quyến rũ và nổi, các mỹ nhân Hàn Quốc cũng không ít lần khiến bản thân rơi vào tình huống hớ hênh chỉ vì chọn sai trang phục khi sải bước trên thảm đỏ danh giá. 

 

Diện những trang phục hở bạo từ vòng 1 cho tới vòng 3, các mỹ nhân này nhanh chóng trở thành tiêu điểm của giới truyền thông và công chúng khi xuất hiện trên thảm đỏ.

 

Tuy nhiên, việc trở thành tiêu điểm này đôi khi lại chẳng mang tới những điều tốt đẹp cho họ. Bởi hở quá bạo trên thảm đỏ khiến cho những mỹ nhân này trở thành cái gai trong mắt công chúng Hàn - những người vốn nổi tiếng có cái nhìn khắt khe đối với các nghệ sĩ. 

 

Sở hữu vòng 1 căng tròn và gợi cảm, nữ diễn viên Lee Chae Young luôn biết cách tận dụng lợi thế của mình. Tuy nhiên, không phải lần nào cũng thành công, điển hình như trong lần xuất hiện trên thảm đỏ Seoul International Drama Award năm 2010, Lee Chae Young lại bị chỉ trích như diễn viên cấp 3 khi diện trang phục quá táo bạo, phô bày vòng 1 vếu khủng của mình.

Không may gặp sự cố vồ ếch khi tham dự thảm đỏ lễ trao giải Rồng Xanh, nữ diễn viên Na Ha Kyung đã làm lộ cả vòng 1 trước ống kính máy quay. 

Trên thảm đỏ Liên hoan phim Busan năm 2013 Han Soo Ah gây chú ý với mốt khoe vòng 1 và váy xẻ cao. Tuy nhiên, với màn khoe thân quá đà này, nữ diễn viên đã vô tình làm lộ hàng vòng 1 của mình trước ống kính phóng viên.

Oh In Hye chính là một trong những mỹ nhân có màn khoe thân lộ nhất tại Liên hoan phim Busan, khi bộ trang phục cô diện làm lộ hết cả phần bầu ngực. Hình ảnh có phần phản cảm này của cô đã gây tranh cãi trong một thời gian dài, đồng thời khiến cho hình ảnh nữ diễn viên gợi cảm này càng tệ hơn trong mắt khán giả.

Nữ diễn viên Nancy Lang đã có màn khoe nội y khá kỳ cục trên thảm đỏ danh giá.

Trên thảm đỏ lễ khai mạc LHP Viễn tưởng quốc tế Puchon (PiFan) lần thứ 17 diễn ra tại Bucheon, nữ diễn viên Yeo Min Jung đã có màn hớ hênh khi vô tình "phơi" hết một bên bầu ngực, nhìn lại khoảnh khắc này chắc hẳn người đẹp chỉ muốn độn thổ.

“Nữ hoàng phim nóng xứ Hàn" Han Se Ah choáng váng với bộ đầm ren xuyên thấu xẻ cao để lộ nội y phản cảm lại thêm sợi dây thừng đen có vẻ như chẳng chút liên quan quấn chằng chịt quanh thân khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải thưởng điện ảnh Daejong (Grand Bell Awards) lần thứ 51.

Trên thảm đỏ LHP Viễn tưởng quốc tế Bifan diễn ra ở thành phố Bucheon (Hàn Quốc), nữ diễn viên Kim Yoo Yeon xuất hiện với đầm xẻ chân, cut-out táo bạo. Với bộ đầm xẻ chân quá cao khiến cô bị hớ hênh, lộ nội y sỗ sàng trên thảm đỏ.

Kyung Ha Na cũng là một trường hợp gây ồn ào trong lịch sử thảm đỏ Hàn vì bộ váy thiếu vải. Bộ cánh vừa hở vừa loằng ngoằng khiến cô còn vấp té.

Nữ diễn viên "Người tình ánh trăng" Kang Ha Na đã có màn hở bạo chưa từng thấy khi xuất hiện trên thảm đỏ 2013 Busan International Film Festival. Với phần khoét vô cùng sâu ở sau lưng khiến Kang Ha Na lộ luôn vòng 3 của mình.

Trên thảm đỏ liên hoan phim Quốc tế Gwangju năm 2015, nữ nghệ sĩ Lim Ji Young đã để lộ điểm nhạy cảm trước ống kính. Nhiều người thậm chí còn chỉ trích nữ diễn viên muốn nổi tiếng nên cố tình tạo chiêu trò.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.