Các nàng mặc đồ bó sát lộ điểm nhạy cảm gây nhứt mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Các nàng mặc đồ bó sát lộ điểm nhạy cảm gây nhứt mắt

Mặc đồ bộ không xấu, nhưng chọn cách mặc đến là thiếu duyên như thế này của các chị em sẽ là điều làm nhiều người phải ái ngại.

Những ngày gần đây, việc chuyện tranh luận về chuyện có nên mặc đồ bộ ra đường hay không vẫn là chủ đề chiếm sóng mạng xã hội. Vốn là kiểu trang phục mặc nhà phổ biến của nhiều chị em, đề cao sự thoải mái thế nên nhiều người cho rằng đồ bộ chỉ nên trưng dụng trong nhà, mặc ra ngoài dễ lôi thôi, kém lung linh.

 

Ngược lại, cũng có những người lên tiếng miễn là bộ đồ bộ ấy đảm bảo tính lịch sự và tinh tế, chị em vẫn có thể diện đi loanh quanh khu nhà ở, trong một phạm vi gần và trong một hoàn cảnh không yêu cầu bạn phải mặc chỉn chu. Tuy nhiên, vẫn có không ít chị em vẫn chọn diện đồ bộ đi ra ngoài với cách mặc làm nhức mắt người mắt đối diện.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/08/chf_1596888799.jpg

 

Chọn diện đồ bộ đi loanh quanh trong khu chung cư, nhưng chị em lại chọn kiểu quần mỏng tang, ôm sát để lộ điểm nhạy cảm. Dù nhan sắc có lung linh đến mấy, lỗi ăn mặc cơ bản này cũng đánh tụt đi phong cách duyên dáng và đẹp mắt trong mắt người đối diện.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/08/chf_11596888799.jpg

 

Set đồ bộ tông tím thời thượng gồm quần ôm và croptop ngắn cũn này sẽ trở nên đẹp mắt hơn một khi cô nàng này không kéo quần quá cao cũng như chọn quần có chất liệu dày dặn hơn.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/08/chf_1596888800.jpg

 

Không chỉ để phô bày vùng nhạy cảm, set đồ bộ hồng ngọt ngào này còn tố cáo lối chọn nội y không hề tinh tế của người mặc khi dây áo ngực lộ rõ.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.