Các mỹ nhân gặp sự cố trang phục khi bị rách chổ hiểm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Các mỹ nhân gặp sự cố trang phục khi bị rách chổ hiểm

Sự cố trang phục làm không ít người nổi tiếng “dở khóc dở cười” ngay trên sân khấu hoặc thảm đỏ sự kiện. Họ đã xử trí ra sao và cần làm gì để hạn chế tình trạng rách đồ giữa chốn đông người?

Người nổi tiếng luôn phải đảm bảo cho mình một hình tượng hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Để làm được điều đó, họ dành nhiều thời gian lẫn tiền bạc đầu tư cho diện mạo và phục trang. Tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào mọi việc cũng suôn sẻ. Dù chăm chút kỹ lưỡng cho ngoại hình, nhiều ngôi sao vẫn gặp phải những sự cố không lường trước được, phá hỏng hình tượng chỉn chu đã xây dựng, đơn cử như tình trạng rách đồ khi biểu diễn hoặc xuất hiện thảm đỏ.

 

 

Trình diễn sung sức, Hoàng Thùy Linh bị rách quần ngay trên sân khấu. Dù rơi vào tình huống ngượng ngùng, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" đã kịp thời "chữa cháy" bằng cách lấy áo khoác quấn quanh hông, che đi chỗ rách.

 

 

Thủy Tiên cũng gặp sự cố trang phục ngay trên sân khấu. May mắn hơn đàn em, người đẹp chỉ bị bục chỉ quần vì trang phục quá chật.

 

 

Hồ Quỳnh Hương bị rách tay áo khi đang sung sức biểu diễn. Tuy không để lộ vị trí nhạy cảm, nhưng hình ảnh này phần nào làm cho cô trở nên kém lung linh trước mắt công chúng. 

 

 

Mặc cho phần tay áo bị rách đôi chỗ, Tóc Tiên vẫn tự tin "cháy" hết mình trên sân khấu.

 

 

Khánh My gặp phải sự cố hy hữu ở chương trình "Bước nhảy hoàn vũ". Ngay trước phần thi, váy của người đẹp bị rách toạc một đường rất to. May mắn thay,stylist đã kịp thời vá lại, giúp cô nàng tránh được một phen lộ hàng trên sân khấu.

 

 

Không riêng sân khấu biểu diễn, nhiều mỹ nhân còn bị rách đồ trong các sự kiện thảm đỏ. Vết rách nhỏ trên vai làm Thu Thủy mất vài điểm thanh lịch.

 

 

Trang Trần tự tin tạo dáng khoe vòng 3 mà không mảy may biết váy của mình bị bục chỉ ngay "chỗ hiểm". Tuy nhiên, cô nàng khá may mắn vì chỗ rách nhỏ, không để lộ hàng hay tạo ra hình ảnh phản cảm.

 

 

Nhiều sao quốc tế cũng gặp phải tình huống rách đồ ngượng ngùng. Váy của mỹ nhân nhóm nhạc TWICE bị rách một đường "siêu to khổng lồ" trên sân khấu, để lộ cả quần bảo hộ.

 

 

Kang Sora bị rách váy ngay trên thảm đỏ, trước hàng nghìn ống kính của phóng viên. Cô nàng phải dùng tay giữ chặt váy trước khi nhận được sự trợ giúp.

 

 

Jennifer Lawrence đích thị là "thánh nhọ" của Hollywood. Trên đường lên sân khấu nhận giải thưởng, người đẹp đã vô ý đạp lên váy, làm trang phục dạ hội đẹp đẽ rách trước sự theo dõi của đông đảo khách mời.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.