Những lý do nên thủ dâm thay vì quan hệ tình dục

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những lý do nên thủ dâm thay vì quan hệ tình dục

Những lý do nên thủ dâm thay vì quan hệ tình dục - hãy cùng khám phá ngay để biết thêm.

 

Tiến sỹ Ava Cadell, Mỹ, tác giả của cuốn sách NeuroLoveology, và Amy Levine, Mỹ, chuyên gia tình dục để chia sẻ lý do tại sao tình dục solo lại tuyệt vời và đáng thử.

lợi ích của thủ dâm
 Khi thủ dâm bạn sẽ không phải chịu đựng sự mệt mỏi.

Không mệt mỏi: Khi thủ dâm bạn sẽ không phải chịu đựng sự mệt mỏi, bệnh đầy hơi, sự cồng kềnh vụng về và sự uể oải của bạn tình, những điều này dễ khiến bạn mất hứng. Còn "tự sướng"? Bạn hoàn toàn có thể tự sướng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Giảm stress: Khi thủ dâm, bộ não sẽ tiết ra endorphins - một loại hoóc môn mang lại cảm giác hạnh phúc. Khi bạn đạt tới điểm cực khoái, lượng endorphins tiết ra càng nhiều, bạn càng cảm thấy vui vẻ. Giúp cơ thể khỏe mạnh hơn: Thường xuyên làm "chuyện ấy" hay thủ dâm giúp bạn hoạt động các cơ xương chậu, ngăn ngừa tình trạng rối loạn cương dương và chứng mất kiểm soát. Các endorphin tiết ra mang lại cảm giác hạnh phúc, hoóc môn này còn có tác dụng giảm đau, đặc biệt trong những ngày hành kinh ở nữ giới.

Kiểm soát tình dục: Bạn sẽ hiểu về cơ thể của mình hơn. Bạn biết làm như thế nào thì bạn sẽ thích, như thế nào thì bạn không thích.  Sau này khi đã kết hôn hoặc khi các bạn quyết định có quan hệ tình dục, điều này sẽ giúp cả hai người cùng đạt được khoái cảm. Tránh mang thai và mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Đây là một tác dụng to lớn của thủ dâm, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi mà HIV/AIDS đã phát triển thành đại dịch trên toàn thế giới.

Cảm giác tự do: Bạn hoàn toàn thoải mái và tự do thử nghiệm những điều bạn thích với niềm vui sướng riêng (đôi khi bất thường, khác người nếu muốn) mà không lo bị phán xét hoặc làm tổn thương cảm xúc của bất kỳ ai.

Sẽ không ai quan tâm hay phàn nàn nếu bạn hơi rậm rạp và chưa kịp làm sạch lông các vùng nhạy cảm. Đơn giản vì điều đó chẳng ảnh hưởng đến cảm hứng của chiếc máy rung hay đồ chơi tình dục của bạn. Bạn hoàn toàn thoải mái và không phải lo lắng.

Tự chủ hơn: Bạn thích ăn sô cô la trong khi xem The Notebook sau khi vừa đạt cực khoái? Hoặc bạn thích chìm vào giấc ngủ ngay lập tức? Điều đó hoàn toàn do bạn quyết định, không có ai xung quanh để ngăn cản hay làm phiền bạn.

Đôi khi, quan hệ cùng bạn tình có thể khiến bạn cảm giác thời gian như kéo dài vô tận. Tự sướng luôn giúp bạn chủ động thời gian chính xác ngắn hay dài như bạn mong muốn.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.